Aleph Labs ★ 3.0

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Aleph Labs

Tài chính - Kế toán

Việc làm Aleph Labs

Cập nhật 27/12/2024 14:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Aleph Labs
Tuyển dụng Giám đốc Nhân sự
Aleph Labs 3.0★
6 đánh giá 7 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc


Mô tả công việc:

- Xây dựng, điều chỉnh và triển khai chiến lược nhân sự đáp ứng mục tiêu phát triển kinh doanh và định hướng phát triển bền vững của Tập đoàn.
- Xây dựng và cải tiến hệ thống quản trị nhân sự: thiết lập các quy trình, hệ thống phần mềm nhân sự…
- Thiết kế và triển khai chương trình phát triển tổ chức: cấu trúc bộ máy, cơ cấu phòng ban, quy trình công việc đảm bảo Tập đoàn có sự linh hoạt và khả năng thích ứng thị trường.
- Hoạch định các chương trình tạo nguồn nhân sự kế cận. Đảm bảo đội ngũ kế thừa chất lượng cho các vị trí chủ chốt, đảm bảo tính liên tục trong vận hành
- Nâng cao năng lực cho đội ngũ thông qua các chương trình đào tạo, thúc đẩy sự đổi mới và tinh thần làm việc nhóm.
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực: thiết lập các hoạt động gắn kết, nâng cao tinh thần đội ngũ và đẩy mạnh văn hóa doanh nghiệp, đảm bảo sự hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau giữa các đơn vị, người lao động trong hệ thống
- Xây dựng, triển khai hệ thống đánh giá hiệu suất làm việc công bằng, linh hoạt và hiệu quả bằng các phương pháp hiện đại KPI, OKR…
- Quản lý, điều phối toàn bộ hoạt động tuyển dụng, đào tạo, chính sách lương thưởng phúc lợi tại Tập đoàn
- Quản lý định biên và ngân sách nhân sự hiệu quả.
- Giám sát các hoạt động nhân sự tại trụ sở chính và các chi nhánh, công ty con trong hệ sinh thái của Tập đoàn
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự một cách chuyên nghiệp, công bằng và đúng quy định pháp luật.


Yêu cầu:

Bằng cấp, Chứng chỉ: Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh…

Kiến thức cần thiết:

- Nắm vững các quy định, pháp luật về lao động tiền lương, việc làm…- Am hiểu về thị trường kinh doanh bất động sản và các doanh nghiệp cùng ngành.- Khả năng phân tích, dự báo tốt

Kỹ năng cần thiết:

- Năng lực hoạch định chiến lược nhân sự và phát triển tổ chức mạnh mẽ.

- Khả năng xây dựng, triển khai chính sách, quy trình nhân sự hiệu quả

- Kinh nghiệm xây dựng và quản lý hệ thống đánh giá hiệu suất, quản lý tài năng và phát triển đội ngũ kế cận

- Kỹ năng áp dụng công nghệ trong quản lý nhân sự, sử dụng công cụ và dữ liệu để tối ưu hóa hiệu suất.

- Kỹ năng giao tiếp, đối ngoại và đàm phán, thuyết phục;

- Kỹ năng thuyết trình;

- Kỹ năng ra quyết định;

- Kỹ năng giải quyết vấn đề;

- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh

- Vi tính- Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Microsoft proiect, …)

Yêu cầu kinh nghiệm: Có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, trong đó có ít nhất 5 năm tại vị trí lãnh đạo nhân sự cấp cao, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.

Thái độ trong công việc: Tinh thần trách nhiệm cao, quyết đoán trong công việc, tư cách đạo đức tốt, chính trực.

Sức khỏe: Tốt, chịu được áp lực công việc, có khả năng đi công tác

* QUYỀN LỢI

- Thu nhập: Thỏa thuận

- Làm việc thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (nghỉ thứ 7- Chủ nhật)

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

- Thưởng 30/4 & 1/5, thưởng 2/9, thưởng tết dương lịch, thưởng tết âm lịch, thưởng lương tháng 13...

- Du lịch, nghỉ mát hàng năm

- Tặng quà sinh nhật cho CBNV. Quà tặng 8/3 & 20/10 cho CBNV nữ.

- Chương trình Tết thiếu nhi 1- 6, trung thu cho các cháu và gia đình...

- Thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ ...

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Email: [email protected]

Điện thoại: 0978 722 179 (Ms Ngân)

Quyền lợi

Bảo hiểm, Du lịch, Phụ cấp, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:25:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9A Đường 40, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Được thành lập vào tháng 5 năm 2006, Aleph là một công ty thiết kế và phát triển cửa hàng thời trang có trụ sở chiến lược tại Singapore. Đội ngũ tài năng và gắn bó chặt chẽ của chúng tôi làm việc cùng nhau để lập kế hoạch, viết và tạo ra các giải pháp tài chính, internet, thiết bị di động và máy tính để bàn cho nhiều khách hàng khác nhau của chúng tôi. Sự hiểu biết sâu sắc về công nghệ và thiết kế giúp chúng tôi có nhiều khía cạnh. Aleph Labs sở hữu lợi thế độc đáo là có thể thu hẹp thành công khoảng cách giữa thiết kế và công nghệ.


Review Aleph Labs

3.0
6 review

20/04/2024
Nhân viên tổ chức sự kiện tại Hồ Chí Minh

Công ty có office đẹp, môi trường năng động, trang bị máy cho nhân viên làm việc (it)

21/06/2020
Nhân viên IT.. tại Hồ Chí Minh

Cơ hội học hỏi cho các bạn trẻ nhưng khó thăng tiến(IT)

21/02/2022
Nhân viên IT.. tại Hồ Chí Minh

Văn hóa đa dạng và biết lắng nghe hi vọng chính sách đa dạng hơn(IT)

Những nghề phổ biến tại Aleph Labs

Bạn làm việc tại Aleph Labs? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Aleph Labs

Aleph Labs

Click để đánh giá