Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện các công việc hành chính, báo cáo, giám sát và thực hiện đề xuất dược giao bởi cấp Quản lý.
- Hoàn thành công việc theo mục tiêu đề ra. Lên kế hoạch và thực hiện danh mục công việc được giao theo quy định, hướng dẫn.
- Tiếp quản và thực hiện các danh sách nhiệm vụ được giao liên quan đến Bộ phận Quản lý Công nợ.
- Giám sát và cập nhập kết quả. Báo cáo số liệu/ công việc liên quan đến Bộ phận Quản lý Công nợ.
- Làm việc liên quan về công nợ cho bên thứ ba (công ty luật bên ngoài). Hỗ trợ các công ty luật để nâng cao kết quả thu hồi nợ.
- Hỗ trợ gọi điện đến khách hàng bị quá hạn nợ (nếu có).
- Các công việc khác được cấp quản lý giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Luật là một lợi thế.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc lĩnh vực Thu hồi nợ/ Hành chính.
- Kĩ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Năng động, tự tin và có khả năng làm việc nhóm.
- Sẵn sàng làm thêm giờ và chịu được áp lực công việc cao.
- Kĩ năng sử dụng MS Office.
- Trung thực và cẩn thận.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30, Thứ Hai - Thứ Sáu
- Phúc lợi:
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được trang bị đầy đủ các thiết bị làm việc
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm tại phòng khám chuẩn quốc tế. - Ngày nghỉ: Phép năm 12 ngày và tăng dần theo thâm niên
- Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
Alkana Việt Nam là công ty đa quốc gia trong lĩnh vực sơn phủ đã có mặt tại thị trường Châu Á hơn 30 năm. Chúng tôi cung cấp một môi trường làm việc chuyên nghiệp với các cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp dựa trên hiệu suất và kỹ năng. Để đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thích thử thách và sẵn sàng cùng chúng tôi phát triển cho các vị trí sau: Nhân viên R&D, Nhân viên kinh doanh, Nhân viên kỹ thuật,...