Mô tả công việc
- Tiếp nhận, tổng hợp số hóa hồ sơ hành chính theo phiếu yêu cầu từ phòng Kinh doanh; giải quyết hoặc chuyển hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính cho các phòng ban liên quan thực hiện;
- Tiếp nhận kết quả sau thực hiện, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho phòng Kinh doanh, khách hàng;
- Theo dõi, giám sát, đánh giá việc giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính bảo đảm đúng thời hạn theo yêu cầu; thu phí, lệ phí (nếu có) theo quy định;
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan để giải quyết, trả kết quả cho phòng Kinh doanh, khách hàng;
- Đóng dấu, sao chụp, in ấn, lưu trữ tài liệu và các dịch vụ cần thiết khác khi sau hoàn tất hồ sơ hành chính; báo cáo khi có yêu cầu;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo quy định của Trung tâm, Lãnh đạo phòng và Ban Giám đốc phân công.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 24 - 40 tuổi;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh doanh, kế toán, logistic, kinh tế, luật, sư phạm, quản trị văn phòng,...
- Ứng viên có 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các lĩnh vực, ngành nghề...
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;
- Tiếp thu tốt, đọc hiểu các văn bản pháp luật (sẽ được hướng dẫn, đào tạo)
- Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc, yêu thích và định hướng làm việc trong môi trường Khoa học - Công nghệ
- Hộ khẩu Bình Dương và nơi ở gần Văn phòng làm việc là một lợi thế
Alkana Việt Nam là công ty đa quốc gia trong lĩnh vực sơn phủ đã có mặt tại thị trường Châu Á hơn 30 năm. Chúng tôi cung cấp một môi trường làm việc chuyên nghiệp với các cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp dựa trên hiệu suất và kỹ năng. Để đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thích thử thách và sẵn sàng cùng chúng tôi phát triển cho các vị trí sau: Nhân viên R&D, Nhân viên kinh doanh, Nhân viên kỹ thuật,...