Mô tả công việc
• Nhân sự:
- Tổ chức các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn cho nhân sự
- Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, đánh giá; đề bạt, bố trí, sắp xếp nhân sự theo yêu cầu.
- Làm trung gian giao tiếp giữa nhân viên phòng hành chính với lãnh đạo cấp trên, truyền đạt yêu cầu của cấp trên đến nhân viên.
• Hành chính:
- Cung cấp trang thiết bị tại văn phòng, kiểm kê và bảo quản tài sản của công ty.
- Tổ chức các hoạt động du lịch, tổ chức tất niên, khai xuân, sinh nhật CBNV...
- Duy trì hoạt động của các Giấy phép của công ty
- Phối hợp với các bộ phận khác tổ chức các buổi hội thảo của công ty/hệ thống; chuẩn bị quà mừng cho đối tác, khách hàng khi cần thiết.
- Xây dựng và duy trì thực hiện các nội quy và quy chế hoạt động của công ty; các quy trình lưu trữ hồ sơ, sổ sách cho các phòng ban.
- Quản lý công văn giấy tờ, phát hành và cập nhật các biểu mẫu (thông báo, quyết định, công văn)
- Thực hiện các công việc khác do BLĐ yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt, kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Nữ, tuổi từ 25 – 35 tuổi.
Quyền lợi
- Đóng BHXH, hưởng các ngày nghỉ lễ và phép năm theo quy định của Luật Lao động (khi ký HĐ chính thức).
- Mức lương: 8 – 10tr (thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực)
- Ăn trưa miễn phí tại bếp ăn công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 02:40:02
Alkana Việt Nam là công ty đa quốc gia trong lĩnh vực sơn phủ đã có mặt tại thị trường Châu Á hơn 30 năm. Chúng tôi cung cấp một môi trường làm việc chuyên nghiệp với các cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp dựa trên hiệu suất và kỹ năng. Để đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thích thử thách và sẵn sàng cùng chúng tôi phát triển cho các vị trí sau: Nhân viên R&D, Nhân viên kinh doanh, Nhân viên kỹ thuật,...