Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Công việc hành chính:
- Quản lý văn phòng Ban QLDA, quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị hành chính
- Quản trị hợp đồng vệ sinh văn phòng, điện nước, thu gom rác
- Các công tác hậu cần phục vụ họp, hội nghị, trực điện thoại văn phòng, chuẩn bị các cuộc họp, thông báo và kết nối họp trực tuyến và các sự kiện khác trong Công ty
Văn thư - Lưu trữ
- Quản lý công văn đi - đến
- Quản lý toàn bộ tài liệu bản cứng và tài liệu điện tử của Ban QLDA, số hóa tài liệu của ban
- Phối hợp với Văn thư Công ty chuyển giao tài liệu, lập danh mục tài liệu lưu trữ, sắp xếp, chỉnh lý tài liệu đưa vào lưu trữ hồ sơ các công việc đã kết thúc.
Công tác khác
- Phối hợp P.HCNS Công ty thực hiện công tác quản trị nhân sự tại Ban QLDA.
Yêu Cầu Công Việc
Năng lực chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Văn thư - Lưu trữ, Quản trị Văn phòng, Hành chính - Nhân sự, Lễ tân,… Học viện Hành chính (ĐH Nội vụ cũ)
- Có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng soạn thảo văn bản và sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, thương thảo đàm phán và thuyết phục tốt, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giải quyết công việc nhanh gọn, hiệu quả
Các yêu cầu khác
- Có khả năng sắp xếp tài liệu một cách khoa học.
- Có tính nguyên tắc.
Thu nhập: 10 -13 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Alkana Việt Nam là công ty đa quốc gia trong lĩnh vực sơn phủ đã có mặt tại thị trường Châu Á hơn 30 năm. Chúng tôi cung cấp một môi trường làm việc chuyên nghiệp với các cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp dựa trên hiệu suất và kỹ năng. Để đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thích thử thách và sẵn sàng cùng chúng tôi phát triển cho các vị trí sau: Nhân viên R&D, Nhân viên kinh doanh, Nhân viên kỹ thuật,...