- Tiến hành các thủ tục đặt hàng
- Thực hiện các công việc theo kế hoạch định kỳ như lập phiếu mua hàng cho từng mặt hàng (bia, nước, sản phẩm dùng cho tiệc
cưới,..)
- Theo dõi sát sao quá trình nhập hàng vào kho, đảm bảo hàng được vận chuyển vào đúng với tiến độ.
- Chủ động trong việc làm thủ tục mua hàng.
- Hoàn thành thủ tục nhập – xuất hàng hóa
- Tiến hành kiểm tra và đối soát các chứng từ nhập/xuất hàng hóa
- Thực hiện các việc nhập và xuất hàng cho những cá nhân/ bộ phận có liên quan.
- Tiếp nhận các chứng từ nhập hàng/xuất hàng sau đó chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc bộ phận kế toán theo đúng quy định.
- Theo dõi quy trình xuất/nhập hàng hóa.
- Theo dõi và kiểm soát tồn kho: Theo dõi số lượng hàng nhập/xuất hằng ngày và đối chiếu với mức tồn kho tối thiểu, đảm bảo cho hoạt
động đúng hiệu suất.
- Sắp xếp và đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho
- Khi nhận được yêu cầu đặt hàng, thủ kho sẽ có nhiệm vụ sắp xếp vị trí, mặt bằng để đảm bảo hàng được vận chuyển vào nhanh
chóng và tiết kiệm được thời gian.
- Đảm bảo hàng hóa không bị ướt, hỏng, hoặc bị vỡ.
- Lập sơ đồ kho để có cách nhìn tổng quát về vị trí đặt hàng bên trong kho.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Bữa ăn trong ca.
- Đóng BHXH theo quy định nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13 (tuỳ vào tình hình hoạt động của công ty)
- Đi du lịch hằng năm
Các phòng ban đang tuyển dụng tại AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Giáo dục
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán