Mô tả công việc
- Phát triển các đại lý, nhà phân phối sản phẩm của công ty trên toàn quốc.
- Chăm sóc, duy trì và phát triển những mối quan hệ kinh doanh hiện có và phát triển mới.
- Tìm kiếm, giới thiệu, thương thảo và thuyết phục khách hàng phân phối các sản phẩm hiện có của công ty.
- Kiểm tra tình trạng trưng bày sản phẩm ở các cửa hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý và năm.
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Kinh tế.
- Có kiến thức, hiểu biết về các sản phẩm mẹ và bé (được ưu tiên)
- Kỹ năng điều phối công việc.
- Kỹ năng đàm phán trong môi trường kinh doanh.
- Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động.
- Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 8tr + hoa hồng không giới hạn.
- Phụ cấp 1tr5 xăng xe và điện thoại.
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Lương thoả thuận theo năng lực làm việc.
- Thưởng lễ, tết, đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định.
Attivo International được thành lập với mong muốn phát triển hệ thống chăm sóc sức khỏe nhằm luôn mang lại cảm giác tốt đẹp cho mọi khách hàng. Các giải pháp và chiến lược được thiết kế riêng của chúng tôi cung cấp được xây dựng dựa trên triết lý thúc đẩy kinh doanh cho bạn – dù đó là giúp bạn bắt đầu hay mở rộng kinh doanh. Công ty của chúng tôi mang đến giải pháp kinh doanh với tầm nhìn xa và thực tiễn dựa trên hàng chục năm kinh nghiệm trong khu vực mang lại hiệu quả kinh doanh thấy rõ cho bạn.