Mô tả công việc
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc admin: giấy tờ, hợp đồng và theo dõi lịch tiệc để triển khai cho các bộ phận liên quan.\
- Check mail phòng kinh doanh hàng ngày để chuyển đến các nhân viên phụ trách xử lý vấn đề kịp thời.
- Tổng hợp, theo dõi các dữ liệu về khách hàng tại cơ sở và đưa ra báo cáo, đề xuất cho Quản lý cơ sở.
- Gọi điện hỏi thăm và chăm sóc hàng củ và mới.
- Rà soát báo giá, hợp đồng, chứng từ trước khi trình ký Quản lý cơ sơ.
- Lên lịch làm việc và chấm công cho nhân viên bộ phận kinh doanh.
- Lưu giữ chứng từ (đề xuất, phiếu đề nghị, phiếu xuất kho, quyết định, thông báo…).
- Cùng với các bộ phận liên quan kiểm kê tài sán phòng Sales hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Quản lý cơ sở.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên nữ, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Sử dụng hành thạo phần mềm word, exel, CRM
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng thích nghi môi trường mới và chịu được áp lực công việc
Nằm bên dòng sông Hoài thơ mộng, với tầm nhìn rộng mở hướng về phố cổ Hội An thanh bình, khu nghỉ dưỡng Bay Resort Hội An với 128 phòng suite và biệt thự được thiết kế trang nhã sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những ngày nghỉ mộng mơ cùng Hội An. Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Phố Cổ, khu nghỉ dưỡng mang đến những trải nghiệm ẩm thực kỳ thú, một hành trình khám phá bản thân thông qua những bài trị liệu độc đáo tại khu Spa. Bay Resort Hội An sẽ là chuyến tàu chở bạn về những ngày quá vãng, những kỷ niệm hoa niên và thuở Hội An còn là một thương cảng vàng son.