Mô tả công việc
[Base HỘI AN]
- Chuẩn bị và tham dự cuộc họp kinh doanh hằng tháng
- Chuẩn bị báo cáo kinh doanh và báo cáo production cuối tháng
- Lên kế hoạch và cập nhật hoạt động kinh doanh hằng tuần
- Chủ động quản lý danh mục khách hàng được giao theo khu vực/thị trường
- Chủ động thực hiện 4 đến 5 sales call gặp gỡ đối tác mỗi tuần
- Chủ động thực hiện hoạt động telesales có muc tiêu với tối thiểu 6 cuộc gọi mỗi tuần
- Luôn cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng một cách chi tiết và liên tục để thông tin về accounts luôn được cập nhật
- Gặp gỡ và chiêu đãi khách hàng tiềm năng hoặc hỗ trợ để duy trì hoặc phát triển mối quan hệ kinh doanh cùng có lợi
- Thường xuyên theo dõi và báo cáo về các hoạt động của đối thủ cạnh tranh bao gồm các chương trình khuyến mãi, mức giá đặc biệt và các sự kiện.
- Hoàn thành chỉ tiêu đề ra và hoàn thành công việc đúng tiến độ
- Làm thuyết trình về sản phẩm một cách hiệu quả và tham gia các sự kiện (trong và ngoài khách sạn) theo chỉ định của cấp trên
- Duy trì liên lạc thường xuyên với tất cả các khách hàng và báo cáo mọi ý kiến phản hồi của khách cho ban quản lý để có giải pháp điều chỉnh, khắc phục.
- Tham gia các triển lãm du lịch, triển lãm thương mại nếu có và được yêu cầu từ cấp trên
- Xử lý các vấn đề liên quan đến accounts của mình hoặc xử lý các vấn đề khác theo chỉ đạo của DOS người giám sát trực tiếp
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận hoặc Ban Tổng Giám đốc theo yêu cầu kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực
- Lương thử việc 100%
- Thưởng lễ tết; thưởng cuối năm và hoa hồng kinh doanh hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp mở rộng
- Chính sách giá ưu đãi dành cho nhân viên tại các khách sạn thuộc Tập đoàn quản lý
- Hoạt động teambuilding hàng năm.
Nơi làm việc: Hội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trong lĩnh vực Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trong ngành khách sạn, với ít nhất 2-4 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc đội nhóm
- Kiến thức vững về thị trường các khu vực và các yếu tố ảnh hưởng đến doanh thu của các khách sạn/ resort
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
BeetSoft - Tư vấn CNTT & gia công phần mềm
Chúng tôi là một công ty tư vấn và gia công phần mềm CNTT có trụ sở tại Việt Nam và Nhật Bản. Chúng tôi phục vụ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn cầu bằng cách cung cấp các dịch vụ cao cấp với mức giá rất hợp lý.
Với hơn 8 năm tư vấn và gia công phần mềm CNTT, BeetSoft đang đóng một vai trò xuất sắc trong việc mài giũa các kỹ năng của các chuyên gia, hỗ trợ các công ty đạt được thành công trong lĩnh vực hoạt động chuyên môn của họ. Chúng tôi với tư cách là một tổ chức đã phát triển nhanh chóng trong hai năm qua, hiện có văn phòng hoạt động tại Hà Nội, Nha Trang tại Việt Nam và Tokyo Nhật Bản với hơn 150 nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Beetsoft chuyên phát triển và vận hành các hệ thống web, ứng dụng, trò chơi, trang web, AR, VR và MR là thế mạnh cốt lõi của chúng tôi. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tham gia vào các dự án liên quan đến nghiên cứu AI và robot.
Review Beetsoft
Tôn sùng văn hóa Nhật 1 cách cuồng tín, sếp áp đặt văn hóa đọc sách, cái gì cũng người Nhật hay tốt giỏi (rV)
Trong quá trình training, công ty khác thì họ check và góp ý ngay lập tức, công ty này làm xong 7 ngày sau mới check cho mình.(rv)