Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các Chiến dịch phát triển khách hàng mới, các Chiến dịch & chương trình ưu đãi khách hàng nhằm tăng trưởng giao dịch, duy trì giao dịch, giữ chân KH tiếp tục sử dụng và tăng tương tác với Kênh số
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các Chiến dịch thúc đẩy giao dịch tăng doanh thu, tăng số lượng KH dùng các sản phẩm thẻ, vay trên APP.
- Theo dõi và thu thập phân tích các dữ liệu kinh doanh, thực hiện các báo cáo về tình hình thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh từ đó có các hoạt động điều chỉnh chương trình, ưu đãi, chính sách bán & thúc đẩy bán
- Phối hợp với các đơn vị sản phẩm để có các đề xuất/điều chỉnh/phát triển mới các tính năng, giải pháp nhằm mục đích tăng trưởng và giữ chân khách hàng, thúc đẩy các chỉ số kinh doanh
- Phân tích thông tin thị trường, các đối thủ cạnh tranh về các chỉ số kinh doanh sản phẩm Ngân hàng số và đề xuất điều chỉnh/xây dựng giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng tính cạnh tranh của sản phẩm TPBank
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp Quản lý phân công
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan.
Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Công nghệ Thông tin
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực phát triển kinh doanh/ phát triển đối tác Ngân hàng số, Fintech/ thúc đẩy bán tại các Ngân hàng – tổ chức tài chính.
Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh
Kỹ năng mềm: Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, Kỹ năng Quản lý bán hàng, Kỹ năng phân tích nắm bắt thị trường, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Ưu tiên các ứng viên có kiến thức liên quan tới Martech, Digital Marketing, App Marketing (Customer Journey Optimization, Gamification v.v.)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
BeetSoft - Tư vấn CNTT & gia công phần mềm
Chúng tôi là một công ty tư vấn và gia công phần mềm CNTT có trụ sở tại Việt Nam và Nhật Bản. Chúng tôi phục vụ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn cầu bằng cách cung cấp các dịch vụ cao cấp với mức giá rất hợp lý.
Với hơn 8 năm tư vấn và gia công phần mềm CNTT, BeetSoft đang đóng một vai trò xuất sắc trong việc mài giũa các kỹ năng của các chuyên gia, hỗ trợ các công ty đạt được thành công trong lĩnh vực hoạt động chuyên môn của họ. Chúng tôi với tư cách là một tổ chức đã phát triển nhanh chóng trong hai năm qua, hiện có văn phòng hoạt động tại Hà Nội, Nha Trang tại Việt Nam và Tokyo Nhật Bản với hơn 150 nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Beetsoft chuyên phát triển và vận hành các hệ thống web, ứng dụng, trò chơi, trang web, AR, VR và MR là thế mạnh cốt lõi của chúng tôi. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tham gia vào các dự án liên quan đến nghiên cứu AI và robot.
Review Beetsoft
Tôn sùng văn hóa Nhật 1 cách cuồng tín, sếp áp đặt văn hóa đọc sách, cái gì cũng người Nhật hay tốt giỏi (rV)
Trong quá trình training, công ty khác thì họ check và góp ý ngay lập tức, công ty này làm xong 7 ngày sau mới check cho mình.(rv)