Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận và khai thác khách hàng mới
- Xây dựng, thực hiện kế hoạch doanh số và quản lý doanh thu
- Xử lý các vấn đề với khách hàng và các công việc khác của phòng kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Tuyển dụng các ứng viên có kinh nghiệm sales cùng lĩnh vực
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales ngành sơn hoặc có các mối quan hệ rộng với các cơ quan , đối tác trong cùng lĩnh vực
- Trình độ tiếng anh cơ bản để giao tiếp với sếp và khách hàng (không cần chứng chỉ tiếng anh)
- Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao và năng động, ham học hỏi, năng động, thích đi lại.
- Ngôn ngữ CV: tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng hấp dẫn
+ Mức cơ bản (chưa có kinh nghiệm): Lương cơ bản 9.8 triệu vnd + trợ cấp (đi lại, công việc, điện thoại) 1.3 triệu vnd + tiền ăn trưa 40.000 vnd/ngày. Ngoài ra được thưởng doanh thu theo Quý (2 lần/ năm)
+ Có kinh nghiệm: thoả thuận khi phỏng vấn
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với các chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật lao động quy định.
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.