Mô tả công việc
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được phân bổ.
- Tìm kiếm khách hàng mới và giữ được khách hàng cũ.
- Soạn thảo hợp đồng để có những điều khoản tốt cho từng đối tượng khách hàng.
- Cập nhật hồ sơ khách hàng vào hệ thống quản trị.
- Luôn cập nhật thông tin và tìm hiểu thị trường, biết được thị hiếu của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo kinh nghiệm
- Ăn ca tại công ty
- Tuần được nghỉ 1 buổi, 1 ngày phép/tháng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, quà dịp sinh nhật, dịp lễ, tết
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động với nhiều khả năng nâng cao kĩ năng nghề nghiệp & cơ hội thăng tiến.
- Địa điểm làm việc: 24T2 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Cầu Giấy
Yêu cầu công việc
- Am hiểu về sản phẩm cafe (các loại cafe rang xay)
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có sức khỏe tốt, có thể đi thị trường
Yêu cầu hồ sơ
- Điện thoại: Ms. Thắm 098.7951.051; Ms. Ngọc 036.956.2967
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.