Mô tả công việc
Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng
Chuẩn bị và trình bày báo cáo doanh số, báo cáo hoạt động kinh doanh định kỳ.
Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh, đạt được mục tiêu doanh số được giao.
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường.
Thực hiện các hoạt động bán hàng, bao gồm tiếp cận khách hàng, trình bày sản phẩm/dịch vụ, đàm phán và chốt đơn hàng.
Tham gia các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kinh nghiệm ít nhất 5 năm tại vị trí tương đương
Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
Thưởng theo hiệu quả công việc.
Mức lương: 20.000.000 triệu cứng + % doanh thu
Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 01:30:02
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.