Mô tả công việc
Hỗ trợ công việc hành chính văn phòng: đặt xe, đặt lịch họp cho giám đốc
Hỗ trợ giám đốc sắp xếp công việc hàng ngày
Soạn thảo văn bản, tài liệu theo hướng dẫn của giám đốc
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám đốc
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp tốt và sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp các chuyên ngành quản trị kinh doanh, hành chính văn phòng hoặc các ngành liên quan.
Nhanh nhẹn, linh hoạt và có khả năng thích nghi với môi trường làm việc năng động
Quyền lợi
Được đào tạo và phát triển các kỹ năng cần thiết cho công việc
Được hỗ trợ xin dấu thực tập
Được hỗ trợ chi phí thực tập theo thỏa thuận
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có nhiều cơ hội học hỏi
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc thời gian thực tập
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 00:45:03
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.