Mô tả công việc
-Trực tiếp tư vấn và bán sản phẩm dịch vụ dành cho đối tượng KHCC
-Chịu trách nhiệm về các mục tiêu tăng trưởng KHCC của đơn vị kinh doanh và các mục tiêu kinh doanh liên quan đến nhóm KHCC được quản lý tại đơn vị
-Duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu quả kinh doanh đối với nhóm KHCC trực thuộc sự quản lý của đơn vị
-Tìm kiếm và phát triển mới danh mục KHCC trên toàn hệ thống
-Cung cấp thông tin và đặt yêu cầu với các Phòng PTSP để đưa ra các sản phẩm chuyên biệt phù hợp với đối tượng KHCC
-Thực hiện các công việc do lãnh đạo phân công
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương đương
-Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm tín dụng cá nhân/ doanh nghiệp tại các Ngân hàng
-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại phòng tài chính kế toán ở các doanh nghiệp
-Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng, Kỹ năng bán hàng và thuyết phục và giao tiếp tốt
-Có khả năng xử lý tình huống và Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt
-Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có khả năng soạn thảo tốt
-Năng động, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp
-Cơ hội thăng tiến, đào tạo
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.