Mô tả công việc
- Phát triển hệ thống đại lý có sẵn
- Chăm sóc đại lý hiện đang có
- Giữ mối quan hệ khách hàng; lên đơn hàng khi có phát sinh
- Truyền đạt định hướng của công ty xuống đại lý, cập nhật các phản ánh của đại lý lên công ty để kịp thời xử lý
- Lên kế hoạch doanh số cho từng tỉnh trong tuyến, các kế hoạch truyền thông phù hợp
Yêu cầu công việc
- Nam Tuổi: 22 - 31 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Khả năng giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Có thể đi công tác dài ngày
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 12 - 30tr/tháng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước, chế độ Công đoàn: ốm đau, sinh nhật, hiếu hỷ.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Nghỉ 12 ngày phép/năm
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.