Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Liên hệ và làm việc với khách hàng như : các chủ đầu tư xây dựng, tư vấn thiết kế, nhà thầu, kiến trức sư
· Theo dõi việc cung cấp hàng hóa, thanh toán và kỹ thuật sơn theo đúng quy trình
· Chăm sóc, nắm bắt được các nhu cầu về sản phẩm của các khách hàng, nhận đơn hàng, xây dựng và duy trì quan hệ với các khách hàng.
· Các công việc theo yêu cầu trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
· Vị trí tương đương trong lĩnh vực sơn hoặc vật liệu xây dựng
· Kỹ năng: đàm phán, độc lập
· Chịu áp lực cao.
· Tiếng Anh giao tiếp.
· Giải quyết tốt các tình huống phát sinh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Xăng và điện thoại
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Hàng năm
- Độ tuổi: 22 - 40
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi: BHTN24/24
- Ngày nghỉ: 12 ngày/năm
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.