Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường bất động sản, cập nhật thông tin về giá cả, chính sách, xu hướng.
Các hoạt động khác theo yêu cầu Giám đốc…
Phát triển sản phẩm, quan hệ đối tác.
Tìm đại lý, cộng tác viên bán hàng cho công ty
Hỗ trợ các hoạt động Kinh doanh, Tiếp Thị, Đối ngoại, Marketing,
Liên hệ, sắp xếp lịch hẹn, chuẩn bị tài liệu cho các cuộc gặp gỡ khách hàng.
Hỗ trợ Tổng giám đốc trong việc chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, hợp đồng.
Tìm kiếm nguồn hàng mua vào cho công ty
Yêu cầu công việc
Ứng viên biết lái xe ô tô
Có thể đi công tác xa
Có kinh nghiệm bất động sản 2 năm trở lên
Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên
Có góc nhìn về đất đai phân tích đầu tư
Ưu tiên ứng viên có kiến thức sâu về bất động sản (Có kinh nghiệm là 1 lợi thế)
Quyền lợi
Mức lương thỏa thuận xứng đáng với năng lực.
Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Có cơ hội thăng tiến trong công ty.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 00:35:02
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.