Mô tả công việc
1. Công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng
2. Công tác phát triển mạng lưới khách hàng
3. Công tác tìm hiểu thị trường
4. Các công tác tổ chức sự kiện
5. Thống kê và Báo cáo
Yêu cầu công việc
- Trình độ Đại học trở lên.
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Hàn lưu loát.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong các ngành: phiên dịch Tiếng Hàn, du lịch, dịch vụ, chăm sóc khách hàng, sales...
- Ngoại hình ưa nhìn. Khả năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cứng 13 - 15 triệu/tháng. Hoa hồng hấp dẫn
- Thưởng tháng 13.
- Tham gia BHXH. BHYT, BHTN, BHTN 24/7...
- Tăng lương và du lịch hàng năm
- 12 ngày phép/năm
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.