Mô tả công việc
- Phát triển các dự án tạo nguồn ứng viên cho các chương trình học tập và làm việc tại Nhật Bản.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, mở rộng thị trường cung ứng nhân lực.
- Chăm sóc, xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch Marketing.
- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng, đối tác về các dịch vụ của công ty.
- Lập kế hoạch triển khai thực hiện các chương trình, dịch vụ của công ty.
- Tham mưu cho Giám đốc về thị trường cũng như việc phát triển các dự án.
- Quản lý toàn bộ hoạt động Marketing online, offline của công ty.
- Quản lý, theo dõi, báo cáo thường xuyên kết quả thực hiện công việc.
- Quản lý, đào tạo xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên của bộ phận Marketing.
- Phát triển dịch vụ và cải tiến quy trình nghiệp vụ. Đề xuất các ý tưởng cải tiến các dự án mới.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Nam 35 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, chấp nhận công tác thường xuyên.
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và tạo ảnh hưởng ở mọi mức độ tổ chức
- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành xuất khẩu lao động.
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu. Kiên trì, trung thực, chịu khó, trách nhiệm, độc lập cao.
- Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân;
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức (BHXH, phép năm, thâm niên…).
- Lương thưởng vào các dịp lễ, tết trong năm. Tăng lương theo định kỳ hàng năm.
- Cấp phát đồng phục theo quy định.
- Tham gia các chương trình team building, nghỉ dưỡng hàng năm.
- Đào tạo và phát triển: Đề cử tham dự các khóa đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng mềm nội bộ và ngoài Công ty.
- Mức lương : Thu nhập: ≤ 10tr-30tr/tháng.
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.