Mô tả công việc
I/ Quản trị công việc kinh doanh (80%)
- Điều phối vận hành, đầu mối xử lý các nút thắt theo Kế hoạch Kinh doanh và Cơ chế Kinh doanh đã được phê duyệt.
- Theo dõi, giám sát tiến độ và hiệu quả công việc của các Phòng Kinh doanh, đảm bảo tuân thủ kế hoạch đã đề ra.
- Tổng hợp, phân tích, báo cáo kết quả hoạt động của các Phòng Kinh doanh, đề xuất giải pháp hiệu quả hoặc theo yêu cầu của Giám đốc.
- Hỗ trợ Giám đốc Dự án trong công tác biên, phiên dịch,xử lý các tài liệu liên quan (Trung - Việt).
II/ Hỗ trợ điều phối và phối hợp nội bộ (20%)
- Truyền đạt thông tin từ Giám đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan; đồng thời tiếp nhận và phản hồi thông tin kịp thời, chính xác.
- Đóng vai trò cầu nối giữa quản lý và các thành viên trong nhóm, đảm bảo sự thông suốt trong giao tiếp và phối hợp công việc.
- Hỗ trợ tổ chức, sắp xếp lịch trình công tác, lịch họp, hội thảo cho Giám đốc.
- Tham gia tổ chức và điều phối các cuộc họp, hội thảo nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu công việc
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành như Quản trị Kinh doanh, Luật, Tài chính, Kinh tế Quốc tế, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
- Ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Trung các kỹ năng (từ HSK4 trở lên).
- Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng và thuyết phục tốt
- Khả năng phân tích, tổng hợp thông tin và báo cáo hiệu quả, biết sử dụng các công cụ để xử lý, phân tích dữ liệu.
- Tố chất cá nhân:
- Tự tin, trung thực và trách nhiệm.
- Tinh thần học hỏi, cầu tiến.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
- Đi công tác: luôn sẵn sàng đi công tác tại Hà Nội, Sài Gòn và Trung Quốc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn:
- Lương theo năng lực, up to20.000.000 VNĐ+ phụ cấp.
- Ứng viên có kinh nghiệm sẽ được thỏa thuận mức lương cạnh tranh phù hợp với năng lực.
- Chính sách đãi ngộ:
- Thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật và Công ty
- Tham gia hoạt động VHDN sôi nổi, chuyên nghiệp
Thông tin thêm:
- Địa điểm:Toà Viglacera Tower, số 1 Đại Lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Thời gian làm việc:8h00 - 12h00 và 13h30 - 17h30 từ T2 - T6 và cách tuần T7
Bình Minh Group luôn tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối rượu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mức tăng trưởng vượt bậc, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc của các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn nổi tiếng trên thế giới. Sự kết hợp của nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) được thành lập năm 2000. Công ty có trụ sở văn phòng giao dịch chính tại Hà Nội, có chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Chi nhánh tại tỉnh Lạng Sơn. Trải qua 20 năm hoạt động và liên tục phát triển, với chiến lược đầu tư, kinh doanh phát triển bền vững.
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.