Mô tả công việc
Nhiệm vụ:
1. Kinh doanh
• Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh; xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh cho tòa Aura
• Xây dựng chính sách bán hàng, chính sách cho thuê
• Tổ chức triển khai bán hàng, chào thuê, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số của Công ty
• Chịu trách nhiệm về công tác phát triển kinh doanh khu thương mại bao gồm các khu vực cho thuê và khu vực Aura tự vận hành
• Tìm kiếm đối tác, khách hàng có nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh tại Aura để hợp tác làm việc
• Đáp ứng sự hài lòng của khách thuê/khách hàng, đồng thời đảm bảo toàn bộ các khách thuê/khách hàng tuân thủ và thực hiện các nghĩa vụ của họ; tuân thủ các nội quy và quy định của Aura
2. Marketing
• Lập kế hoạch thương hiệu và marketing hàng năm và dài hạn
• Phát triển các chiến dịch marketing thương hiệu tích hợp. Xây dựng định vị, chiến lược, kế hoạch hành động chiến dịch và vòng lặp liên tục để tối ưu hóa các chương trình.
• Phối hợp triển khai và kiểm soát chất lượng của các chương trình sự kiện/kế hoạch truyền thông của Aura; Phối hợp với Phòng Marketing của Tập đoàn để hoạch định và lập kế hoạch hàng năm các hoạt động kinh doanh tiếp thị; Xây dựng và kiểm soát thực hiện các quy trình, quy chuẩn và hệ thống báo cáo đảm bảo thông tin quản lý Aura thông suốt kịp thời
• Tư vấn cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến thương hiệu và marketing
• Phát triển và thực hiện kế hoạch truyền thông cho các chương trình tương tác với khách hàng tương ứng, bao gồm phát triển nội dung sáng tạo, lập kế hoạch truyền thông và các hoạt động PR cần thiết
• Quản lý thương hiệu, thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của Aura
• Đảm bảo bộ nhận diện thương hiệu được tuân thủ trong tất cả các tài liệu truyền thông dự án
• Quản lý nội dung của website và các nền tảng truyền thông xã hội
• Quản lý tài chính trong phạm vi ngân sách được phê duyệt
3. Quản lý ngân sách
• Thực hiện kiểm soát nghiêm ngặt đối với các khoản chi phí và nỗ lực tốt nhất để đảm bảo không bội chi so với ngân sách hoạt động đã được phê duyệt.
• Phụ trách quản lý, yêu cầu và thù hồi các khoản chi phí bảo dưỡng và các chi phí khác mà tất cả các khách thuê phải thanh toán cho Chủ đầu tư
• Lưu giữ các bản ghi chép và kê khai hợp lý cho toàn bộ các khoản thu chi liên quan đến quản lý và duy trì tòa Aura
4. Công tác nhân sự
• Quản lý đội ngũ nhân viên Phòng Kinh doanh và Marketing để đảm bảo nhân viên hành xử theo đúng các giá trị, ứng xử và văn hóa cốt lõi của công ty
• Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân sự phòng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn
- Nghỉ tuần, nghỉ phép, lễ, tết trong năm
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ bài bản, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hưởng gói Bảo hiểm sức khỏe và ưu đãi bảo hiểm sức khỏe cho người thân
- Thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Tham gia các chương trình kết nối CBNV
- Hỗ trợ ăn ca, đồng phục...
Yêu cầu công việc
• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khu mua sắm, trung tâm thương mại;
• Tiếng Anh thành thạo
• Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
• Kỹ năng giao tiếp, phát triển mối quan hệ
Yêu cầu hồ sơ
Địa điểm làm việc: Khu đô thị The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội
_____________________________
Aura là tổ hợp dịch vụ bao gồm Ẩm thực, Spa, Fitness,.. nằm trong Khu đô thị The Manor Central Park Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, có chủ đầu tư là Tập đoàn Bitexco và được quản lý bởi Công ty TNHH Quản lý Khách sạn - Bitexco (BHMC). Với ngôn ngữ thiết kế hiện đại kèm theo trang thiết bị tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ đem lại cho Quý cư dân và khách hàng trải nghiệm đẳng cấp và sang trọng.
Công ty TNHH Quản lý Khách sạn Bitexco thành lập ngày 16/5/2012, là công ty TNHH 1 thành viên với 100% vốn chủ sở hữu là Công ty TNHH Tập đoàn Bitexco. Tháng 10/2013: Khai trương, vận hành, kinh doanh khách sạn JW Marriott Hà Nội tại trụ sở chính của Công ty. Tháng 8/2021: Vận hành quản lý và kinh doanh Khu đô thị The Manor Central Park tại Nguyễn Xiển, Hà Nội