![Capella Holdings Capella Holdings](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-22-1708701020.png)
Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
![Capella Holdings Capella Holdings](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-22-1708701020.png)
Capella Holdings là một tập đoàn kinh doanh đa ngành, hình thành và phát triển từ sự hợp nhất hệ thống Bến Thành Land, sở hữu chuỗi trung tâm tiệc cưới – hội nghị cao cấp hàng đầu thị trường như Riverside Palace, Claris Palace, Capella Parkview, Capella Gallery Hall,… Hiện nay, chúng tôi bổ sung thêm vào đội ngũ những thương hiệu hàng đầu về ẩm thực – bar – giải trí đêm như Chill Skybar, nhiều năm qua là địa điểm giải trí hiện đại và hấp dẫn đẳng cấp nhất Việt Nam và nổi tiếng thế giới; Air 360 Sky Lounge vừa mới được giới thiệu ra thị trường, Lavie En Rose Live Music & Bar – một phong cách thưởng thức nhạc sống thời thượng trong không gian sang trọng. Để đáp ứng nhu cầu phát triển lớn mạnh không ngừng hiện nay và trong tương lai gần, chúng tôi mở ra những cơ hội làm việc tuyệt với và phát triển nghề nghiệp bền vững trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp với đội ngũ Quản lý Điều hành cấp cao đến từ nhiều quốc gia có kinh nghiệm nhiều năm làm việc cho các địa điểm ẩm thực – giải trí nổi tiếng trên khắp thế giới từ Thượng Hải, Hong Kong đến Las Vegas, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và
Những nghề phổ biến tại Capella Holdings
Bạn làm việc tại Capella Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Capella Holdings](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-22-1708701020.png)