Mô tả công việc
Công tác hành chính
• Thực hiện thủ tục giấy tờ, giấy giới thiệu, quyết định công tác, giấy đi đường của tất cả các phòng ban công ty;
• Thực hiện và hỗ trợ thực hiện các hoạt động, sự kiện của công ty, Tập đoàn;
• Thực hiện và theo dõi phân bổ các chi phí định kỳ như tiền thuê VP, tiền điện, nước, phí quản lý của các văn phòng;
• Tiếp nhận đặt hàng văn phòng phẩm, công cụ, dụng cụ... cho công ty;
• Tiếp nhận và xử lý công văn đi, công văn đến, quyết định, quy trình, thông báo,... theo đúng quy trình lưu trữ văn thư đã ban hành;
• Book và thanh toán các chi phí vé máy bay, Visa, khách sạn, sảnh tiệc,...theo yêu cầu công tác hoặc quyết định của công ty;
• Theo dõi và tính chi phí tiền xăng xe Công ty hàng tháng; thanh toán các khoản liên quan đến nhà cung cấp phát sinh trong tháng;
• Phối hợp với Ban quản lý các văn phòng làm việc lập hợp đồng giữ xe cho Cán Bộ Nhân viên của công ty hàng tháng. Theo dõi số lượng xe gởi hàng tháng, cách thức giữ xe, đề xuất các biện pháp giữ xe cho cán bộ, nhân viên mới, lập đề nghị thanh toán tiền giữ xe hàng tháng;
• Tham gia tìm kiếm địa điểm làm việc, thực hiện thủ tục thuê/mua, chuẩn bị cơ sở vật chất, kỹ thuật hạ tầng văn phòng làm việc; đảm bảo an ninh, vệ sinh, an toàn, PCCC
• Trực tiếp thực hiện công tác theo dõi thực hiện nề nếp, nội quy văn phòng, kỷ luật lao động;
• Thực hiện các báo cáo Bộ tài chính, các cơ quan chức năng theo đúng quy định của pháp luật;
• Trực tiếp thực hiện công tác lễ tân, khánh tiết, đón tiếp khách, hội họp, liên hoan;
• Thông báo các chương trình sự kiện của Tập đoàn đến toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty.
Nhiệm vụ khác
• Tuân thủ các quy định của Công ty
• Kiểm tra soát xét lỗi chính tả cả các hồ sơ thẩm định và in ấn, lưu trữ hồ sơ bản mềm trên server
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Yêu cầu
• Có kỹ năng Tổ chức hành chính, Giao tiếp, truyền đạt thông tin
• Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Có kiến thức về quản trị hành chính
• Nữ
• Trung thực, trách nhiệm, nhanh nhẹn, linh hoạt, cam kết, cẩn thận, tỉ mỉ
• Sử dụng tốt các phần mềm MS Word/ MS Excel/Power Point/ Outlook
• Tốt nghiệp Đại học/cử nhân chuyên ngành Quản trị hành chính, Nhân sự, Kinh tế, Luật
Quyền lợi
• Lương từ 8- 12tr
• Được thưởng lương tháng 13.
• Được trang bị bảo hiểm sức khỏe PTI.
• Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành.
• Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 01:55:03
CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02 hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.