Mô tả công việc
Quản lý hoạt động của phòng Kinh doanh:
Bố trí, phân công, đánh giá công việc cho từng nhân viên phù hợp với năng lực.
Quản lý, kiểm soát công việc của phòng.
Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn chuyên môn cho Nhân viên.
Báo cáo định kỳ, kịp thời cho ban Giám Đốc các vấn đề liên quan.
Mở rộng, phát triển mối quan hệ với Đối tác, Khách hàng:
Nghiên cứu, đánh giá thị trường. Đàm phán về hợp đồng và các vấn đề liên quan.
Xây dựng kế hoạch chiến lược để phát triển mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
Xây dựng, phát triển và quản lý mạng lưới hợp tác với các trường và đơn vị đối tác để mở rộng thị trường, chăm sóc khách hàng.
Đối ứng, phối hợp với các phòng ban khác:
Hỗ trợ, điều phối đối ứng các thông tin nội bộ giữa các phòng ban trong Công ty.
Trực tiếp, điều phối xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng.
Hoạch định, tham mưu với ban Giám Đốc liên quan đến kinh doanh- đối ngoại.
Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn/Bằng cấp:
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành CNTT, Quan hệ quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan khác.
Kinh nghiệm làm việc:
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục / lĩnh vực ngành nghề có sự tương đồng là một lợi thế.
Tối thiểu 3 năm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng B2B.
Năng lực và kỹ năng cần có:
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về xu hướng giáo dục, công nghệ, thành thạo tin học văn phòng.
Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
Đam mê đối ngoại, đối ứng nhanh nhẹn, khéo léo, chịu được áp lực cao, có trách nhiệm cao trong công việc.
Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
Quyền lợi
Chế độ thưởng hàng năm theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
Mức lương: Thoả thuận theo năng lực.
Xét tăng lương định kỳ theo năng lực làm việc.
Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhân viên và người thân gia đình.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
Đi du lịch hàng năm theo chế độ của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 23:00:02
CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02 hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.