Việc làm CEN GROUP

Cập nhật 12/12/2024 08:20
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CEN GROUP
Trưởng Phòng Phát Triển Sản Phẩm Và Kinh Doanh Thẻ
CEN GROUP
24 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 06/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Chịu trách nhiệm trực tiếp chỉ đạo điều hành, tổ chức triển khai chiến lược phát triển sản phẩm thẻ tín dụng. Phát triển và triển khai các chương trình marketing để thúc đẩy tăng trưởng phù hợp với chiến lược kinh doanh thẻ trong từng thời kỳ.

- Xây dựng bộ quy trình, quy định sản phẩm thẻ. Kiểm thử nghiệm thu chuyên môn liên quan đến sản phẩm thẻ với các phòng ban liên quan và đối tác.

- Khảo sát thị trường và các đối thủ cạnh tranh để xây dựng sản phẩm và tính năng cho thẻ theo định hướng của SHBFC từng thời kỳ. Xây dựng quy trình quy định về phát hành sử dụng và thanh toán thẻ.

- Theo dõi đánh giá kết quả kinh doanh và chỉ tiêu đánh giá hiệu quả của sản phẩm thẻ (CBA, phân tích SWOT), đề xuất cải thiện kết quả kinh doanh và tối ưu hóa hiệu quả của các kênh bán.

- Xây dựng các tiêu chí, tiêu chuẩn chọn lọc khách hàng để đảm bảo tối đa năng suất kinh doanh cũng như chất lượng nợ.

- Quản trị báo cáo định kỳ, đột xuất liên quan đến sản phẩm dịch vụ thẻ.

- Lập kế hoạch kinh doanh sản phẩm thẻ, xây dựng kế hoạch tài chính và ngân sách cho Thẻ và đo lường hiệu quả của việc triển khai kế hoạch kinh doanh đảm bảo đạt mục tiệu đề ra.

- Phối hợp với các phòng ban trong công ty trong việc xây dựng chính sách bán phù hợp cho mô hình kinh doanh thẻ và thực hiện triển khai mô hình kinh doanh thẻ đã được phê duyệt

- Phối hợp với phòng MKT để xây dựng triển khai các chương trình thúc đẩy bán, tăng doanh số sử dụng và kích hoạt thẻ và các chương trình khuyến mại khác.

- Thực hiện các công việc khác được giao trong từng thời kỳ.

*** LÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG SHBFINANCE:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, chú trọng 5 giá trị cốt lõi: “Thông minh – Chính trực – Dũng cảm – Thân thiện – Hợp tác”.

- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ trưa 1h30’ (40h/tuần).

- Chế độ làm việc Hybrid working: 1 ngày làm việc từ xa/ tuần.

- Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân.

- Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc.

Quan tâm đặc biệt đến nhân viên:

- Gói đãi ngộ cạnh tranh cùng chính sách nâng lương theo định kỳ. Tổng thu nhập lên đến 14 tháng lương/năm.

- Hỗ trợ ăn trưa 1.200.000 VND/tháng; Hỗ trợ gửi xe 200.000 VND/ tháng.

- Nghỉ hưởng lương ngày sinh nhật.

- Ngày nghỉ phép/ năm: 15 ngày.

- Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHBFC Care (Bảo hiểm sức khỏe cho CBNV và người thân đi kèm).

- Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam.

- Du lịch thường niên, hoạt động team building năm.

- Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân.

- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm.

- Cơ hội tham gia các dự án lớn, đối tác quốc tế, đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng.

- Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Training, Seminar...).

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp ĐH trở lên, có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý tại vị trí tương đương

- Hiểu chi tiết các yêu cầu của sản phẩm, dịch vụ thẻ

- Có khả năng xây dựng những quy trình, sản phẩm kinh doanh thẻ

- Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

- Khả năng làm việc hướng tới kết quả

- Có khả năng sử dụng tiếng anh thành thạo trong công việc và làm việc với đối tác nước ngoài

- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định xuất sắc.

- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, xây dựng phát triển đội ngũ, tư duy chiến lược

- Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt, kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
__
Địa điểm:
Cen Group 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy

CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02  hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều  dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.

Những nghề phổ biến tại CEN GROUP

Bạn làm việc tại CEN GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CEN GROUP

CEN GROUP

Click để đánh giá