Mô tả công việc
• Thực hiện liên hệ với đại lý lines/agent nước ngoài.
• Hỗ trợ nhân viên Sales/Docs
• Kiểm tra liên tục tiến độ đóng hàng, hạ bãi.
• Sắp xếp, phối hợp cùng bộ phận điều vận để lên kế hoạch điều xe, đóng cont (trucking).
• Làm bill tàu, giấy thông báo hàng đến, invoice, packing list...
• Lấy booking từ hãng tàu để gửi cho Sales hoặc gửi cho direct shipper
• Theo dõi các đơn hàng trong quá trình vận chuyển.
• Theo lô hàng trên hệ thống hang tàu, thông báo cho khách hàng.
• Làm chứng từ xuất nhập khẩu, chứng từ vận chuyển, thủ tục giao nhận, thanh toán.
• Hoặc làm theo chỉ thị của cấp trên
• Liên lạc, đàm phán các điều khoản hợp đồng
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về logistics, xuất nhập khẩu
Làm việc lâu dài
Nghe, nói, đọc viết tiếng Anh khá
Kinh nghiệm từ 1 năm
Quyền lợi
Lương: từ 8,5tr trở lên + phụ cấp
Đóng BHXH theo quy định nhà nước, mỗi tháng sẽ có 1 ngày phép, thưởng lễ , tết .....
Môi trường hòa đồng, thân thiện
Cơ hội gia tăng thu nhập
Chế độ tốt
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Công ty Cổ phần Logistics Vinalink là tên mới được thay đổi kể từ ngày 24/5/2014 (theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0301776205 do Phòng Đăng ký kinh doanh Sở Kế hoạch đầu tư TPHCM cấp thay đổi lần thứ 10 ngày 22/5/2014) của Công ty CP Giao nhận Vận tải và Thương mại (tên gọi tắt là Vinalink). Công ty Vinalink được thành lập theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Thương mại trên cơ sở cổ phần hóa một phần Công ty Giao nhận Kho vận Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh (Vinatrans) và chính thức họat động theo mô hình công ty cổ phần từ ngày 01/09/1999, niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE) từ tháng 8/2009.