Mô tả công việc
- Hướng dẫn sử dụng trang thiết bị trong phòng
- Hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại lễ tân
- Hỗ trợ công việc bảo vệ (dắt xe lấy vé, hướng dẫn đỗ ôtô)
- Xử lý các yêu cầu liên quan đến hành lý, bưu phẩm của khách bao gồm giao nhận, lưu kho
- Gọi taxi và chuyển hành lý cho khách ra xe, tiễn khách.
- Các công việc khác được giao bới Quản lý khách sạn hoặc trưởng bộ phận
* Quyền lợi:
- Mức lương: Thỏa thuận;
- Hỗ trợ chỗ ở (dành cho ứng viên ngoại tỉnh);
- Chế độ thăm thân (dành cho ứng viên ngoại tỉnh);
- Thưởng phí dịch vụ, doanh thu, lương tháng 13, thưởng KPIs;
- Chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định: BHXH, công đoàn,...;
- Cơ hội thăng tiến rộng mở;
- Môi trường chuyên nghiệp, cao cấp, tiêu chuẩn cao
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ khách hàng khách sạn resort 3-5*
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, lịch sự, cẩn thận.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận;
- Hỗ trợ chỗ ở (dành cho ứng viên ngoại tỉnh);
- Chế độ thăm thân (dành cho ứng viên ngoại tỉnh);
- Thưởng phí dịch vụ, doanh thu, lương tháng 13, thưởng KPIs;
- Chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định: BHXH, công đoàn,...;
- Cơ hội thăng tiến rộng mở;
- Môi trường chuyên nghiệp, cao cấp, tiêu chuẩn cao
Citadines Regency Sài Gòn nằm trong khoảng cách đi bộ đến các điểm du lịch nổi tiếng như Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Trung tâm và Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh. Ngoài ra, từ đây cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố như Quận 1 và Quận Phú Nhuận. Citadines Regency Sài Gòn gồm 229 căn cung cấp các phòng đầy phong cách từ Phòng Cổ điển, Căn hộ Studio và Căn hộ 1 Phòng ngủ. Cơ sở vật chất của Apart'hotel bao gồm lễ tân và an ninh 24 giờ, dịch vụ dọn phòng, quán cà phê và nhà hàng, hồ bơi, trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô và phòng giặt là nhỏ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Cư dân của căn hộ dịch vụ Sài Gòn hiện đại này có thể tùy chỉnh thời gian lưu trú của mình với hàng loạt dịch vụ tùy chọn như giặt thường, giặt hấp, ăn uống tại phòng và các chương trình thú vị dành cho cư dân nhằm giúp cư dân ổn định cuộc sống ở nơi ở mới.