Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc điện thoại của khách hàng gọi điện đến
- Chào đón khách
- Giới thiệu các dịch vụ của khách sạn cho khách hàng
- Làm thủ tục nhận phòng (check in)
- Thủ tục trả phòng (check out)
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 6-8tr + SVC
- Cơm tại công ty, Giữ xe miễn phí. đồng phục phát theo yêu cầu bộ phận
- Nghỉ 1 ngày / tuần, 12 ngày phép / năm
- Chế độ nghỉ, thưởng lễ tết, sinh nhật, công đoàn theo quy định, chính sách khách sạn
- Các chính sách khác trao đổi trực tiếp khi tham dự phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm từng làm nhà hàng khách sạn
- Tiếng anh khá - tốt
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ SĐT (zalo) : 0972707702
hoặc gửi Email: hrm(acong)themystdongkhoihotel.com
Citadines Regency Sài Gòn nằm trong khoảng cách đi bộ đến các điểm du lịch nổi tiếng như Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Trung tâm và Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh. Ngoài ra, từ đây cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố như Quận 1 và Quận Phú Nhuận. Citadines Regency Sài Gòn gồm 229 căn cung cấp các phòng đầy phong cách từ Phòng Cổ điển, Căn hộ Studio và Căn hộ 1 Phòng ngủ. Cơ sở vật chất của Apart'hotel bao gồm lễ tân và an ninh 24 giờ, dịch vụ dọn phòng, quán cà phê và nhà hàng, hồ bơi, trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô và phòng giặt là nhỏ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Cư dân của căn hộ dịch vụ Sài Gòn hiện đại này có thể tùy chỉnh thời gian lưu trú của mình với hàng loạt dịch vụ tùy chọn như giặt thường, giặt hấp, ăn uống tại phòng và các chương trình thú vị dành cho cư dân nhằm giúp cư dân ổn định cuộc sống ở nơi ở mới.