Mô tả công việc
- Tiếp đón và hướng dẫn cư dân và khách đến thăm Tòa nhà/Khu đô thị
- Tiếp nhận/chuyển thư báo và các thông tin liên quan về hoạt động của Tòa nhà/Khu đô thị chính xác, kịp thời.
- Cập nhật các thông tin liên quan đến cư dân bao gồm: Cư dân đến/đi, tạm trú, tạm vắng, đăng ký thi công, cải tạo nhà...; cập nhật các thông tin liên quan đến Khu đô thị để cung cấp cho cư dân, khách hàng khi có yêu cầu.
- Trực trả lời, chuyển cuộc gọi đến tổng đài Ban Quản lý.
- Nắm bắt đầy đủ các quy trình xử lý trong trường hợp khẩn cấp và danh bạ các số điện thoại khẩn cấp để liên lạc.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại hay các yêu cầu của cư dân và khách liên quan đến chất lượng dịch vụ, tiện í[protected info] phạm vi quyền hạn cho phép.
- Thực hiện việc thu các khoản phí dịch vụ như: phí trông giữ phương tiện, phí dịch vụ quản lý...
- Đảm bảo tất cả các trang thiết bị của khu vực lễ tân/văn phòng Ban Quản lý và/hoặc các khu vực khác được giao quản lý luôn được duy trì trong tình trạng gọn gàng, sạch sẽ, hoạt động tốt.
- Phối hợp theo dõi các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ của các nhà thầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp và lãnh đạo Công ty giao.
Yêu cầu công việc
THU NHẬP: Từ 7-9 triệu đồng/ tháng
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ Trung cấp trở lên các ngành có liên quan
Nữ ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1,60cm trở lên
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
Có kỹ năng tổng hợp, báo cáo
Kỹ năng giao tiếp tốt và ứng xử khéo léo, thuyết phục, chăm sóc khách hàng tốt
Tiếng Anh giao tiếp (là một lợi thế).
Có khả năng chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Citadines Regency Sài Gòn nằm trong khoảng cách đi bộ đến các điểm du lịch nổi tiếng như Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Trung tâm và Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh. Ngoài ra, từ đây cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố như Quận 1 và Quận Phú Nhuận. Citadines Regency Sài Gòn gồm 229 căn cung cấp các phòng đầy phong cách từ Phòng Cổ điển, Căn hộ Studio và Căn hộ 1 Phòng ngủ. Cơ sở vật chất của Apart'hotel bao gồm lễ tân và an ninh 24 giờ, dịch vụ dọn phòng, quán cà phê và nhà hàng, hồ bơi, trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô và phòng giặt là nhỏ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Cư dân của căn hộ dịch vụ Sài Gòn hiện đại này có thể tùy chỉnh thời gian lưu trú của mình với hàng loạt dịch vụ tùy chọn như giặt thường, giặt hấp, ăn uống tại phòng và các chương trình thú vị dành cho cư dân nhằm giúp cư dân ổn định cuộc sống ở nơi ở mới.