Mô tả công việc
- Tiếp đón: mời bánh, nước khách hàng đến làm đẹp với thái độ lịch sự, thân thiện và chuyên nghiệp
- Lấy thông tin khách hàng
- Hướng dẫn: khách hàng đến làm đẹp lên các tầng để sử dụng dịch vụ, tiễn khách ra về.
- Thời gian làm việc: 08h/ca - ca xoay. Tuần nghỉ 1 ngày (trừ cuối tuần và ngày lễ)
+ Ca 1: 08h00-16h00
+ Ca 2: 12h00 - 20h00
Yêu cầu công việc
- Nữ; Độ tuổi: 23-30t
- Ngoại hình: cân đối. Chiều cao từ 160cm trở lên.
- Da: trắng, không khuyết điểm
- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Có kinh nghiệm Lễ tân thẩm mỹ viện, khách sạn cao cấp
- Thông minh, nhanh nhẹn, chịu khó, có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 9-10tr/tháng
- Cơm theo ca làm việc (Bữa chính + bữa xế/ ca làm việc)
- Thưởng: sinh nhật, lễ tết, lương tháng 13 + quà tết, hiếu, hỷ,...
- Thưởng doanh thu hàng năm cao
- Phép năm, bảo hiểm đúng hạn hợp đồng
- Thanh toán lương đúng ngày, không trễ/ nợ lương
- Đồng phục miễn phí
- Du lịch 5 sao miễn phí hàng năm
Citadines Regency Sài Gòn nằm trong khoảng cách đi bộ đến các điểm du lịch nổi tiếng như Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Trung tâm và Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh. Ngoài ra, từ đây cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố như Quận 1 và Quận Phú Nhuận. Citadines Regency Sài Gòn gồm 229 căn cung cấp các phòng đầy phong cách từ Phòng Cổ điển, Căn hộ Studio và Căn hộ 1 Phòng ngủ. Cơ sở vật chất của Apart'hotel bao gồm lễ tân và an ninh 24 giờ, dịch vụ dọn phòng, quán cà phê và nhà hàng, hồ bơi, trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô và phòng giặt là nhỏ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Cư dân của căn hộ dịch vụ Sài Gòn hiện đại này có thể tùy chỉnh thời gian lưu trú của mình với hàng loạt dịch vụ tùy chọn như giặt thường, giặt hấp, ăn uống tại phòng và các chương trình thú vị dành cho cư dân nhằm giúp cư dân ổn định cuộc sống ở nơi ở mới.