Các phòng ban đang tuyển dụng tại 1Office

Hành chính
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm 1Office

Cập nhật 16/08/2025 11:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần 1Office
[HN] Công Ty 1OFFICE Tuyển Dụng Nhân Viên Tư Vấn Phần Mềm/Chăm Sóc Khách Hàng/Content Marketing, Trợ lý Marketing/Giám Đốc Full-time 2025
1Office 2.6★
57 đánh giá 31 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 27/06/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh: IT (Lập trình, Công nghệ thông tin, Internet, …); E-commerce, Thương Mại Điện Tử, Bán Hàng Online - Quy mô công ty: Vừa (50 - 249 người có BHXH) - Website: 1office.vn/tuyen-dung - Fanpage: fb.com/1Office.tuyen.dung

10 năm thành lập và phát triển, 1Office đang không ngừng mở rộng hệ sinh thái để giúp doanh nghiệp giải quyết nhiều bài toán quản lý, đồng thời mang đến những trải nghiệm vượt trội, thay đổi cách người dùng sử dụng phần mềm.

1Office là Phần mềm quản trị doanh nghiệp tích hợp Bộ công cụ trên một nền tảng DUY NHẤT, bao gồm: HRM (Quản trị nguồn nhân lực) – Workplace (Quản lý công việc và truyền thông nội bộ) – CRM (Quản lý nghiệp vụ kinh doanh) – Advance (Cấu hình bộ quy trình Tự động hóa doanh nghiệp).

Hiện nay, 1Office đã đồng hành cùng hơn 500.000 người dùng đến từ hơn 6.000 doanh nghiệp trên toàn quốc trong nhiều lĩnh vực về Tập đoàn đa ngành, Xây dựng, Dịch vụ – Giải trí, Bán lẻ, Thương mại điện tử, Tài chính, Giáo dục, F&B, Thời trang, Sản xuất,… Có thể kể đến một số doanh nghiệp lớn 1Office đang hợp tác như: Bia Đại Việt, Tập đoàn Phú Cường, Viettel Post, Chuỗi thời trang Yody, Mobifone Service, HTC Sài Gòn, Nhựa An Phú, Chuỗi TocoToco, VTC Academy,…

Với mục tiêu không ngừng phát triển, không ngừng nâng cấp và bổ sung tính năng mới. 1Office đang tiếp tục tìm kiếm những nhân tố mới là những lập trình viên có hoài bão trong việc xây dựng những sản phẩm mang lại giá trị sâu rộng cho xã hội.

Tại 1Office, bạn sẽ luôn được thỏa mãn niềm đam mê lập trình, tìm hiểu và áp dụng các công nghệ mới cũng như thử thách bản thân khi tham gia giải quyết nhiều bài toán thực tế đa dạng, phức tạp nhưng không kém phần thú vị.

Nhân viên Tư vấn phần mềm
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!; Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tiếp nhận dữ liệu khách hàng từ bộ phận Marketing và các kênh khác, từ đó phân tích nhu cầu và tư vấn giải pháp phần mềm 1Office phù hợp.
  • Làm việc trực tiếp với ban lãnh đạo và đội ngũ dự án của khách hàng để tư vấn, trình bày demo sản phẩm, làm rõ giá trị và tính năng giải pháp.
  • Thực hiện báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng, đảm bảo quy trình bán hàng hiệu quả và minh bạch.
  • Duy trì mối quan hệ sau bán hàng, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng để gia tăng sự hài lòng, khai thác cơ hội từ nguồn khách hàng giới thiệu và đề xuất nâng cấp dịch vụ.
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp, chủ động kết nối với doanh nghiệp, tham gia hội thảo và sự kiện để mở rộng mạng lưới và tệp khách hàng tiềm năng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Chúng tôi không tìm người giỏi nhất, chúng tôi tìm người muốn học hỏi và phát triển.
  • Chào đón các bạn fresher, sinh viên mới tốt nghiệp – chỉ cần bạn có tinh thần cầu tiến, đam mê kinh doanh và không ngại thử thách!
  • Đào tạo từ A-Z, chỉ cần bạn sẵn sàng đồng hành cùng chúng tôi.
  • Có tinh thần trách nhiệm, kiên trì, cầu tiến và khả năng làm việc theo mục tiêu.
  • Ưu tiên ứng viên có định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực phần mềm/doanh nghiệp số.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • THU NHẬP: Lương cố định (8 – 10M) + Lương Doanh số + Thưởng hiệu quả kinh doanh

=>> Thu nhập Trung bình từ 10 – 20M (Thu nhập không giới hạn, dựa vào giá trị bạn mang lại cho Khách hàng và cho công ty).

  • Cơ chế thăng tiến rõ ràng.
  • Chính sách thi đua khen thưởng hàng tháng, hàng quý.
  • Được làm việc với nhiều khách hàng ở các doanh nghiệp SME, hoặc Big Groups;
  • Được làm việc tại công ty đạt nhiều giải thưởng danh giá; được Bộ Thông tin và truyền thông lựa chọn là Đơn vị tiên phong trong chương trình Chuyển đổi số quốc gia. Xây dựng thành công sản phẩm 1Office với 6000+ khách hàng doanh nghiệp, 500.000+ người dùng mỗi tháng.
  • Thưởng lương tháng 13 + Review định kỳ hằng quý.
  • Được đào tạo các nghiệp vụ, kỹ năng chuyên sâu về nghiệp vụ.
  • Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
  • Thưởng các ngày lễ: 30/4; 1/5; Tết Dương lịch; 2/9, Tết Nguyên đán
  • Quà tặng cho các bé thiếu nhi: 1/6; rằm trung thu: Tham gia các khu vui chơi, quà tặng…
  • Chương trình teambuilding được tổ chức thường niên.
  • Hoạt động ngoại khóa thường xuyên cho nhân viên: Chương trình giao lưu ca nhạc, bóng đá, cầu lông, chơi game…
  • Đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước. Được tham gia gói bảo hiểm sức khỏe 1Office – PTI theo chính sách công ty
  • Chế độ du lịch: 1 năm/lần.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản.
  • Thời gian làm việc: 08h00 – 17h45 Từ T2- T6.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 27/6/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân Viên Content Marketing
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Lên outline và viết bài blog chuẩn SEO theo từ khóa và định hướng được giao.
  • Phối hợp với chuyên viên SEO để tối ưu nội dung: từ khóa, cấu trúc bài, hình ảnh, internal link...
  • Tham gia xây dựng nội dung chuyển đổi như: ebook, checklist, email nurturing, form, landing page (dưới hướng dẫn và phân công của trưởng nhóm).
  • Hỗ trợ cập nhật nội dung website theo lộ trình: trang chủ, giới thiệu, sản phẩm, FAQ…
  • Cùng team theo dõi các chỉ số tương tác, hành vi người dùng trên kênh web/email để đánh giá hiệu quả nội dung và đề xuất điều chỉnh phù hợp.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan (thiết kế, quảng cáo, kỹ thuật...) để đảm bảo nội dung đồng bộ và hiệu quả.
  • Báo cáo kết quả công việc của mình (nội dung, data khách hàng organic) cho trưởng bộ phận theo tuần/tháng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quản trị… tại các trường kinh tế; ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đúng chuyên ngành.
  • Có từ 6 tháng kinh nghiệm làm nội dung Marketing hoặc SEO cơ bản.
  • Có kiến thức nền tảng về viết nội dung, hành trình khách hàng và các kênh Inbound như SEO, Email Marketing, Linked in...
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh và biết ứng dụng các công cụ AI (Chat GPT, Notion AI...) trong quá trình xây dựng nội dung.
  • Tư duy logic, nhanh nhẹn, ham học hỏi, chủ động phối hợp và cải thiện chất lượng nội dung.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Lương: 7-10M
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động, thưởng các ngày lễ lớn
  • Đóng BHXH và tham gia gói bảo hiểm sức khỏe PTI của công ty
  • Tham gia các hoạt động đào tạo phát triển chuyên môn/ kỹ năng, các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý.
  • Văn phòng sang, xịn, mịn, bàn bi-a phục vụ CBNV giải lao giữa giờ
  • Được làm việc với nhiều khách hàng từ các doanh nghiệp SME, hoặc Big Groups, bung lụa và thả ga với các hoạt động kết nối hàng tháng, hàng quý
  • Chế độ nghỉ mát hàng năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 27/6/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chúng tôi đang tìm kiếm chuyên viên Customer Success năng động và đam mê để gia nhập đội ngũ của chúng tôi. Bạn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đảm bảo khách hàng sử dụng được sản phẩm, tối ưu được giải pháp ứng dụng vào vận hành thực tế, từ đó gia tăng được sự hài lòng và đồng hành lâu dài với giải pháp của 1Office.

Nhiệm vụ công việc chính:

  • Duy trì mối quan hệ bền vững và xây dựng niềm tin chặt chẽ với khách hàng từ việc tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về tính năng, lỗi phát sinh của phần mềm. Làm việc với đội phát triển sản phẩm để đưa ra phương án giải quyết tối ưu cho khách hàng cho 4 gói giải pháp 1HRM, 1Workplace, 1CRM, 1Office Professional.
  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng thông qua hệ thống các kênh hỗ trợ: ticket, email, chat
  • Theo dõi và cập nhật liên tục về tình hình khách hàng sử dụng dịch vụ: tăng/giảm và các nhu cầu ẩn phát sinh. Từ đó nghiên cứu các bài toán để đề xuất các phương án, giải pháp giúp gia tăng giá trị cho khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Ứng viên trong độ tuổi từ 1995 tới 2000
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng từ 1 năm.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty B2B, công nghệ thông tin, thương mại điện tử, các công ty về công nghệ
  • Khả năng giao tiếp tốt, hoà đồng, ham học hỏi, năng động và trung thực.
  • Có máy tính cá nhân phục vụ công việc
  • Kỹ năng xử lý tình huống tốt
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Thu nhập: từ 8M – 13M
  • Cơ chế thăng tiến rõ ràng.
  • Chính sách thi đua khen thưởng hàng tháng, hàng quý.
  • Thưởng lương tháng 13.
  • Đánh giá năng lực nhân sự 6 tháng/lần
  • Được đào tạo các nghiệp vụ, kỹ năng chuyên sâu về nghiệp vụ.
  • Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
  • Thưởng các ngày lễ: 30/4; 1/5; Tết Dương lịch; 2/9, Tết Nguyên đán
  • Quà tặng cho các bé thiếu nhi: 1/6; rằm trung thu: Tham gia các khu vui chơi, quà tặng…
  • Chương trình teambuilding được tổ chức thường niên.
  • Hoạt động ngoại khóa thường xuyên cho nhân viên: Chương trình giao lưu ca nhạc, bóng đá, cầu lông, chạy bộ,…
  • Đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước. Được tham gia gói bảo hiểm sức khỏe 1Office – PTI theo chính sách công ty.
  • Chế độ du lịch: 1 năm/lần.
  • Thời gian làm việc: 08h00 – 17h45 Từ Thứ 2 – Thứ 6.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 27/6/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Trợ lý giám đốc
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Xây dựng, phát triển các kế hoạch, chương trình làm việc của Giám đốc.
  • Tham gia xây dựng nội dung làm việc và phối hợp với các bộ phận chuyên môn chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả công việc.
  • Giúp việc cho Giám đốc điều hành trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
  • Kết nối, phối hợp với các thành việc thành viên hoặc trưởng bộ phận để đảm bảo việc thực hiện công việc đúng tiến độ đặt ra.
  • Thực hiện các chỉ đạo của Giám đốc điều hành liên quan đến từng nội dung công việc: Đặt vé máy bay, nhắc lịch…
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Giới tính: Nữ, độ tuổi từ 22 – 25
  • Tốt nghiệp từ ĐH trở lên các chuyên ngành: Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Có từ 6 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
  • Smart, tiếng Anh đọc, hiểu; giao tiếp tốt.
  • Làm việc có trách nhiệm, tận tâm, tỉ mỉ thích sự hoàn hảo.
  • Chủ động trong việc quản lý công việc, tìm giải pháp cho các tình huống.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • LƯƠNG: 8 – 15M (tùy theo năng lực và thỏa thuận)
  • Thưởng lương tháng 13.
  • Chế độ tăng lương hấp dẫn: Được review ngay khi bạn là một nhân viên xuất sắc mà không cần chờ tới kỳ check point.
  • Được đào tạo các nghiệp vụ, kỹ năng chuyên sâu về nghiệp vụ.
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm.
  • Thưởng các ngày lễ: 30/4; 1/5; Tết Dương lịch; 2/9, Tết Nguyên đán,….
  • Được tổ chức sinh nhật, được tặng quà theo cơ chế công ty.
  • Quà tặng cho các bé thiếu nhi: 1/6; rằm trung thu: Tham gia các khu vui chơi, quà tặng…
  • Chương trình teambuilding được tổ chức thường niên.
  • Hoạt động ngoại khóa thường xuyên cho nhân viên: Chương trình giao lưu ca nhạc, bóng đá, cầu lông, chơi game…
  • Đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước.
  • Chế độ du lịch: 1 năm/lần.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản.
  • Thời gian làm việc: 08h00 – 17h45 Từ T2- T6.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 27/6/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Trợ lý Marketing
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  1. Hỗ trợ làm việc trực tiếp với CEO
    Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị tài liệu và ghi chú biên bản trong các buổi họp liên quan đến Marketing.
    - Tổng hợp tiến độ, kết quả các dự án từ các nhóm trong phòng Marketing để báo cáo CEO định kỳ.
    - Tiếp nhận chỉ đạo từ CEO, chuyển tiếp tới đúng bộ phận và theo dõi phản hồi.
    - Hỗ trợ xử lý nhanh các yêu cầu phát sinh giữa CEO và phòng Marketing.
  2. Quản lý tiến độ & chất lượng các dự án phòng Marketing
    - Hỗ trợ theo dõi tiến độ công việc và kết quả triển khai các nhóm mảng: Digital, Content, Thiết kế, Media, Brand...
    - Hỗ trợ điều phối hoạt động của team Inbound Marketing: theo dõi tiến độ công việc, cập nhật kết quả, đối chiếu KPI, tổng hợp báo cáo để trình trưởng bộ phận hoặc CEO.
    - Nhắc việc, cập nhật deadline và phối hợp với các trưởng nhóm chuyên môn để đảm bảo công việc đúng tiến độ.
    - Phối hợp với các team xây dựng báo cáo đánh giá định kỳ theo tuần/tháng để trình lên ban lãnh đạo. (dạng excel và dạng trực quan hóa)
  3. Hỗ trợ công việc nội bộ và phối hợp đối tác (khi có):
    - Hỗ trợ xử lý các đầu mục hành chính đơn giản trong phòng Marketing như tổng hợp KPI, hỗ trợ tuyển dụng, tổ chức họp/đào tạo khi có yêu cầu.
    - Chuẩn bị tài liệu, ghi chú cuộc họp, theo dõi đầu việc giữa các nhóm nội bộ hoặc với đối tác ngoài trong phạm vi được phân công.
    - Phối hợp nhắc việc, theo dõi tiến độ và hỗ trợ xử lý các công việc liên phòng ban theo chỉ đạo.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ các trường FTU, NEU…
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing hoặc điều phối dự án.
  • Thành thạo Google Sheet, PowerPoint, Docs, Canva…
  • Tiếng Anh đọc hiểu mức cơ bản, có thể đọc dịch các tài liệu nước ngoài (TOEIC tối thiểu 650 hoặc tương đương)
  • Có tư duy logic, kỹ năng tổ chức và quản lý công việc tốt.
  • Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích dữ liệu, xử lý báo cáo đơn giản
  • Giao tiếp hiệu quả, có khả năng kết nối và phối hợp nhiều phòng ban.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Lương (10M - 15M) thỏa thuận phụ thuộc vào năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
  • Thưởng lương tháng 13.
  • Chế độ tăng lương hấp dẫn: Được review ngay khi bạn là một nhân viên xuất sắc mà không cần chờ tới kỳ check point.
  • Được đào tạo các nghiệp vụ, kỹ năng chuyên sâu về nghiệp vụ.
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm.
  • Thưởng các ngày lễ: 30/4; 1/5; Tết Dương lịch; 2/9, Tết Nguyên đán,….
  • Được tổ chức sinh nhật, được tặng quà theo cơ chế công ty.
  • Quà tặng cho các bé thiếu nhi: 1/6; rằm trung thu: Tham gia các khu vui chơi, quà tặng…
  • Chương trình teambuilding được tổ chức thường niên.
  • Hoạt động ngoại khóa thường xuyên cho nhân viên: Chương trình giao lưu ca nhạc, bóng đá, cầu lông, chơi game…
  • Đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước.
  • Chế độ du lịch: 1 năm/lần.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản.
  • Thời gian làm việc: 08h00 – 17h45 Từ T2- T6.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 27/6/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-05-30 10:20:02

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, 222 Hoàng Hoa Thám, P. 12, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

1Office là Phần mềm quản trị doanh nghiệp tích hợp Bộ công cụ trên một nền tảng DUY NHẤT, bao gồm: HRM (Quản trị nguồn nhân lực) – Workplace (Quản lý công việc và truyền thông nội bộ) – CRM (Quản lý nghiệp vụ kinh doanh). Chúng tôi bán giải pháp này tới toàn bộ doanh nghiệp có mong muốn chuyển đổi số thành công và hội nhập với xu thế toàn cầu trong việc số hóa mọi nghiệp vụ trong doanh nghiệp.

Hiện nay, 1Office đã đồng hành cùng hơn 450.000 người dùng đến từ hơn 5.000 doanh nghiệp trên toàn quốc trong nhiều lĩnh vực về Tập đoàn đa ngành, Xây dựng, Dịch vụ – Giải trí, Bán lẻ, Thương mại điện tử, Tài chính, Giáo dục, F&B, Thời trang, Sản xuất,… Có thể kể đến một số doanh nghiệp lớn 1Office đang hợp tác như: Bia Đại Việt, Tập đoàn Phú Cường, Viettel Post, Chuỗi thời trang Yody, Mobifone Service, HTC Sài Gòn, Nhựa An Phú, Chuỗi TocoToco, VTC Academy,…


Review 1Office

2.6
57 review

02/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Nên tránh xa công ty này

19/09/2025
Nhân viên Content Marketing tại Hà Nội

Phỏng vấn chửi mắng người khác

13/08/2025
Chuyên gia quan hệ công chúng tại Hà Nội

Phỏng vấn tệ hại mất nhiều thời gian chỉ trích ứng viên

Những nghề phổ biến tại 1Office

Bạn làm việc tại 1Office? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo 1Office

1Office

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo