Các phòng ban đang tuyển dụng tại 1Office

Hành chính
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm 1Office

Cập nhật 06/02/2025 12:44
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần 1Office
Customer Service Support (Intern)
1Office 3.6★
11 đánh giá 20 việc làm 23 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: INTERN
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

About the job:

With a customer experience-first mindset, the Customer Service Support team will provide product and service information to resolve any issues that may arise for our customers. Your role is to ensure that customers enjoy a delightful online shopping experience across all brand touchpoints. As a Customer Service Support representative, you must be an excellent communicator, offering helpful information and assistance to customers. This role offers a hybrid work arrangement.


Job Responsibilities:

  • Manage customer interactions through chat across assigned brands on various platforms (Shopee, Lazada, TikTok), handling inquiries and resolving complaints.
  • Collaborate closely with E-Commerce Associates to develop in-depth product knowledge for accurate responses.
  • Regularly check order information in the system to know delivery status.
  • Responds promptly to customer inquiries, provide appropriate solutions and alternatives within the time limits; follow up to ensure resolution.
  • Manage all consumer communication across ecommerce platform and social media.
  • Communicates and coordinates with internal team as necessary.
  • Ensure customer satisfaction and provide professional customer support.


Requirements:

  • Open to final-year students who are available for night shifts (6:30 pm – 10:30 pm) and 1 of 2 weekends (Sat or Sun).
  • Exceptional verbal and written communication skills.
  • Attention to detail, adaptability and strong problem-solving skills.
  • Understanding of consumer behavior and interest in working in an e-commerce environment.
  • Customer-centric with a service-oriented mindset.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, 222 Hoàng Hoa Thám, P. 12, quận Tân Bình

1Office là Phần mềm quản trị doanh nghiệp tích hợp Bộ công cụ trên một nền tảng DUY NHẤT, bao gồm: HRM (Quản trị nguồn nhân lực) – Workplace (Quản lý công việc và truyền thông nội bộ) – CRM (Quản lý nghiệp vụ kinh doanh). Chúng tôi bán giải pháp này tới toàn bộ doanh nghiệp có mong muốn chuyển đổi số thành công và hội nhập với xu thế toàn cầu trong việc số hóa mọi nghiệp vụ trong doanh nghiệp.

Hiện nay, 1Office đã đồng hành cùng hơn 450.000 người dùng đến từ hơn 5.000 doanh nghiệp trên toàn quốc trong nhiều lĩnh vực về Tập đoàn đa ngành, Xây dựng, Dịch vụ – Giải trí, Bán lẻ, Thương mại điện tử, Tài chính, Giáo dục, F&B, Thời trang, Sản xuất,… Có thể kể đến một số doanh nghiệp lớn 1Office đang hợp tác như: Bia Đại Việt, Tập đoàn Phú Cường, Viettel Post, Chuỗi thời trang Yody, Mobifone Service, HTC Sài Gòn, Nhựa An Phú, Chuỗi TocoToco, VTC Academy,…


Review 1Office

3.6
11 review

04/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Mặc dù bộ phận HR khá thân thiện, nhưng môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp

08/07/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phần mềm hay tư duy làm phần mềm của đội c level mình thấy nó thực tế

18/07/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc thì căng thăng, thiếu sự minh bạch và không có sự tôn trọng

Những nghề phổ biến tại 1Office

Bạn làm việc tại 1Office? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo 1Office

1Office

Click để đánh giá