Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch kinh doanh:
Lập kế hoạch bán hàng: Xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết, bao gồm mục tiêu, chiến lược và các chỉ số đo lường theo từng tháng/mùa/năm.
Quản lý kênh phân phối: Tìm kiếm, xây dựng và phát triển hệ thống phân phối sản phẩm, đảm bảo sản phẩm đến được tay người tiêu dùng và gia tăng doanh thu.
Đánh giá hiệu quả bán hàng: Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động bán hàng, đưa ra các điều chỉnh kịp thời.
2. Quản lý và điều phối hoạt động kinh doanh:
Giám sát và đảm bảo thực hiện các kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
Quản lý, hướng dẫn và hỗ trợ đội ngũ nhân viên kinh doanh trong khu vực.
Phụ trách việc thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng lớn, các đối tác quan trọng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận thiết kế, sản xuất, để đảm bảo sản phẩm được cung cấp đúng tiến độ và chất lượng phục vụ nhu cầu kinh doanh.
Theo dõi, đánh giá doanh thu và hiệu quả kinh doanh.
Quản lý chi phí kinh doanh đảm bảo hiệu quả tài chính.
3. Quản lý doanh thu và chi phí:
Theo dõi, đánh giá doanh thu và hiệu quả kinh doanh.
Quản lý chi phí kinh doanh đảm bảo hiệu quả tài chính.
4. Phát triển thị trường:
Thường xuyên theo dõi xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các ý tưởng sản phẩm mới
5. Báo cáo và đề xuất:
Lập báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Đề xuất điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh, ưu tiên trong lĩnh vực thời trang hoặc bán lẻ cao cấp.
Kỹ năng:
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và động viên nhân viên.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Tư duy chiến lược và định hướng kết quả.
Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ kinh doanh (Excel, PowerPoint...)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
1Office là Phần mềm quản trị doanh nghiệp tích hợp Bộ công cụ trên một nền tảng DUY NHẤT, bao gồm: HRM (Quản trị nguồn nhân lực) – Workplace (Quản lý công việc và truyền thông nội bộ) – CRM (Quản lý nghiệp vụ kinh doanh). Chúng tôi bán giải pháp này tới toàn bộ doanh nghiệp có mong muốn chuyển đổi số thành công và hội nhập với xu thế toàn cầu trong việc số hóa mọi nghiệp vụ trong doanh nghiệp.
Hiện nay, 1Office đã đồng hành cùng hơn 450.000 người dùng đến từ hơn 5.000 doanh nghiệp trên toàn quốc trong nhiều lĩnh vực về Tập đoàn đa ngành, Xây dựng, Dịch vụ – Giải trí, Bán lẻ, Thương mại điện tử, Tài chính, Giáo dục, F&B, Thời trang, Sản xuất,… Có thể kể đến một số doanh nghiệp lớn 1Office đang hợp tác như: Bia Đại Việt, Tập đoàn Phú Cường, Viettel Post, Chuỗi thời trang Yody, Mobifone Service, HTC Sài Gòn, Nhựa An Phú, Chuỗi TocoToco, VTC Academy,…
Review 1Office
Phần mềm hay tư duy làm phần mềm của đội c level mình thấy nó thực tế
Môi trường làm việc thì căng thăng, thiếu sự minh bạch và không có sự tôn trọng
Nhìn chung thì văn phòng đẹp(RV)