Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch phát triển kênh truyền thông Influencer Marketing của công ty
- Nghiên cứu và lên kế hoạch phát triển kênh Influencer Marketing của công ty
- Tìm kiếm các MCN, agency mới để phát triển mạng lưới booking
Xây dựng network và duy trì mối quan hệ với các influencer (Celeb, Beauty Blogger, KOC,...)
- Lên kế hoạch để xây dựng mối quan hệ hợp tác dài hạn giữa nhãn hàng và các Influencer lớn. Triển khai các hoạt động như tặng quà, trải nghiệm sản phẩm mới, event, workshop,... cho các Influencer
- Làm việc trực tiếp để đàm phán hợp tác với các Influencer lớn cho các chiến dịch truyền thông của thương hiệu
- Tìm kiếm các Celeb, KOL (Beauty Blogger), KOC trên các nền tảng Youtube, Tiktok, Facebook phù hợp với nhãn hàng của Công ty
Triển khai và quản lý các chiến dịch Influencer Marketing
- Làm việc với các agency, MCN hoặc trực tiếp với các KOL/KOC để đàm phán giá, kiểm soát nội dung và đảm bảo tiến độ đăng bài
- Lên kế hoạch booking và tìm kiếm các KOL/KOC review sản phẩm của nhãn hàng trên các nền tảng Tiktok (80%), Facebook, Youtube hoặc Instagram. Quản lý ngân sách của chiến dịch
- Hỗ trợ sản xuất nội dung của các Influencer lớn: cung cấp thông tin & hình ảnh, theo dõi quay video và chụp ảnh, phản hồi và xác nhận nội dung
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học
Chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Quan hệ công chúng, Truyền thông,...
- Ưu tiên ứng viên có network và mối quan hệ tốt với các KOL lớn trong lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các agency, MCN là một lợi thế
- Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi
Quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết.
Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường.
Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 00:40:02
TỔ HỢP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO AGILEAD GLOBAL
Được thành lập từ năm 2015, đến nay Tổ hợp Công nghệ Giáo dục và Đào tạo Agilead Global đã có những bước tăng trưởng vượt bậc với các thành viên hoạt động tích cực trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với đội ngũ bao gồm nhiều thành viên có năng lực về giáo dục và công nghệ, các giải pháp của các đơn vị thành viên luôn đề cao tính năng suất, hiệu quả và đóng góp nhiều giá trị cho khách hàng, đối tác và xã hội.
Học viện Agile, là đơn vị tiên phong trong việc nâng tầm năng lực sáng tạo và đổi mới thông qua đào tạo, tư vấn và huấn luyện chuyên sâu, toàn diện về Agile cùng những tri thức liên quan đến phát triển sản phẩm và đổi mới quản lí trong lĩnh vực kinh tế sáng tạo. Đội ngũ sáng lập và chuyên gia của Học viện Agile là những người tiên phong trong việc truyền bá và phát triển cộng đồng Agile tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Nâng cao năng suất lao động và năng lực sáng tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao để tăng năng lực cạnh tranh cho từng cá nhân và doanh nghiệp của Việt Nam trên thị trường quốc tế là những vấn đề mà những người thành lập nên Agilead luôn trăn trở. Agilead ra đời để đưa ra cách giải của mình đối với vấn đề xã hội nóng hổi. Agilead được định hướng là một công ty công nghệ giáo dục và đào tạo, theo đó, các công ty thành viên trong hệ sinh thái của Agilead đều tập trung phát triển theo hướng dùng công nghệ để đổi mới sáng tạo và giải quyết các bài toán xã hội hóc búa. Agilead mong muốn trở thành tổ chức tiên phong trong nền kinh tế sáng tạo của Việt Nam.
- Trở thành tổ chức giáo dục số hàng đầu Đông Nam Á