Mô tả công việc
Tiếp nhận, xử lý và theo dõi đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình thực hiện đơn hàng.
Soạn thảo các văn bản: bảng báo giá tờ trình, thông báo, chào thầu, công văn, hợp đồng, phụ lục, đề nghị tạm ứng, đề nghị thanh toán,v..v.
Phối hợp với các bộ phận, phòng ban để giải quyết các công việc về: giao hàng, thời gian giao hàng, thông tin sản phẩm, giá thành sản phẩm...
Các công việc khác do Trưởng bộ phận và Ban Điều hành giao.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương
Thành thạo excel, word
Kỹ năng giao tiếp tốt, tổ chức công việc hiệu quả
Có trách nhiệm, chăm chỉ và linh hoạt trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Chế độ đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao bộ kỹ năng
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ Luật lao động (Mức đóng theo vùng).
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia BHSK 24/7 (Cấp 7) ngay khi bắt đầu nhận việc
Được tham gia tất cả các hoạt động phong trào do công ty tổ chức : Sinh nhật - hội thao, hội diễn , tiệc tất niên, lễ vinh danh , du lịch và các sự kiện chào đón các ngày lễ lớn trong năm
Được Thưởng tháng 13,14,...(Tùy theo doanh thu công ty). Thưởng các ngày lễ lớn trong năm
ALIGRO là nhãn hiệu thời trang cao cấp được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam. Tuy ra đời chưa lâu nhưng ALIGRO đang dần khẳng định ưu thế vượt trội bằng chất liệu sản phẩm, mẫu mã đa dạng, phong phú, là thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp, thân thiện với môi trường, phù hợp với mọi khách hàng. Các sản phẩm ALIGRO mang đậm phong cách Italia nhưng lại rất phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Các sản phẩm với chất vải mềm, mát, thấm hút mồ hồi, màu sắc và form dáng đa dạng, thiết kế tinh tế, sang trọng, mang lại vẻ đẹp nam tính, hiện đại cho phái manh, chắc chắn bộ trang phục sẽ tạo nên sự tự tin, góp phần cho những thắng lợi trong công việc và các cuộc giao thương.