Mô tả công việc
- Kiểm tra quy cách, chất lượng tuân thủ quy trình nhập kho nguyên vật liệu trước khi nhập kho.
- Xuất/Nhập kho vật tư đúng, đủ theo chứng từ xuất nhập kho và quy trình của công ty.
- Theo dõi, kiểm tra tình trạng vật tư tại kho.
- Sắp xếp vật tư đảm bảo cho việc xuất, nhập kiểm kho dễ dàng.
- Theo dõi tồn kho thực tế đúng với sổ sách.
- Phối hợp với các bộ phận kế toán để đối chiếu tồn kho và tham gia trực tiếp công việc kiểm kê hàng hóa định kỳ.
- Tổ chức, sắp xếp hệ thống kho nguyên vật liệu, linh kiện, đảm bảo việc sắp xếp hàng hóa trong kho hợp lý, không lẫn loại, dễ thấy, dễ lấy, tránh thất thoát và làm mất thời gian khi xuất nhập hàng.
- Kiểm kê hàng tháng/nửa năm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (từ 7h00p đến 17h00p).
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22 - 35 tuổi
- Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp trung cấp nghề trở lên
- Có kinh nghiệm trên 02 năm về mảng kho, vật tư
- Chăm chỉ, trách nhiệm, trung thực
- Ưu tiên ứng viên khu vực Thị xã An Nhơn
- Có thể tăng ca tuỳ theo từng yêu cầu giai đoạn sản xuất kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận
- Các chế độ của Công ty: lương tháng 13; 12 ngày phép/năm; BHXH; xét tăng lương định kỳ.
- Các phúc lợi khác của Công ty: thưởng Lễ, Tết; du lịch; chăm sóc sức khỏe.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
ALIGRO là nhãn hiệu thời trang cao cấp được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam. Tuy ra đời chưa lâu nhưng ALIGRO đang dần khẳng định ưu thế vượt trội bằng chất liệu sản phẩm, mẫu mã đa dạng, phong phú, là thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp, thân thiện với môi trường, phù hợp với mọi khách hàng. Các sản phẩm ALIGRO mang đậm phong cách Italia nhưng lại rất phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Các sản phẩm với chất vải mềm, mát, thấm hút mồ hồi, màu sắc và form dáng đa dạng, thiết kế tinh tế, sang trọng, mang lại vẻ đẹp nam tính, hiện đại cho phái manh, chắc chắn bộ trang phục sẽ tạo nên sự tự tin, góp phần cho những thắng lợi trong công việc và các cuộc giao thương.