Mô tả công việc
- Hỗ trợ phòng kinh doanh trong việc theo dõi hợp đồng, đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng, xử lý các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng.
- Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống.
- Lập báo cáo doanh thu và theo dõi tiến độ kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo công việc trôi chảy.
- Chi tiết cụ thể công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Hỗ trợ khách hàng:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Phối hợp nội bộ:
- Liên kết giữa phòng kinh doanh với các bộ phận khác như kế toán, kho vận, dịch vụ hậu mãi.
- Quản lý lịch làm việc, cuộc hẹn và các hoạt động liên quan của đội ngũ kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt và cẩn thận.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Thưởng hàng tháng theo hiệu quả công việc
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
- Thưởng KPI, ngày lễ tết, teambuilding.
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng , chuyên môn nghiệp vụ.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm và các chế độ đãi ngộ khác của công ty.
ALIGRO là nhãn hiệu thời trang cao cấp được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam. Tuy ra đời chưa lâu nhưng ALIGRO đang dần khẳng định ưu thế vượt trội bằng chất liệu sản phẩm, mẫu mã đa dạng, phong phú, là thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp, thân thiện với môi trường, phù hợp với mọi khách hàng. Các sản phẩm ALIGRO mang đậm phong cách Italia nhưng lại rất phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Các sản phẩm với chất vải mềm, mát, thấm hút mồ hồi, màu sắc và form dáng đa dạng, thiết kế tinh tế, sang trọng, mang lại vẻ đẹp nam tính, hiện đại cho phái manh, chắc chắn bộ trang phục sẽ tạo nên sự tự tin, góp phần cho những thắng lợi trong công việc và các cuộc giao thương.