Mô tả công việc
- Quản lý, lưu trữ hệ thống thông tin, soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động của Phòng kinh doanh như: Thông báo, hợp đồng, báo giá...
- Hỗ trợ phòng trong việc lập kế hoạch, triển khai và giám sát thực hiện, báo cáo phân tích kết quả kinh doanh;
- Chăm sóc & quản trị quan hệ khách hàng;
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh;
- Thực hiện công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Không yêu cầu
- Độ tuổi: >23 tuổi
- Trình độ học vấn: Từ Trung cấp trở lên
- Chuyên môn yêu cầu: Marketing, tiếp thị/ thương mại, quản trị kinh doanh, CSKH
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp
- Trình độ tin học: Tin học văn phòng
- Kinh nghiệm: 1 năm
- Kỹ năng: Giao tiếp, làm việc nhóm, quản trị thời gian
- Thái độ: Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, hòa đồng...
- Ưu tiên có kinh nghiệm trợ lý, CSKH, KD, Marketing
Quyền lợi được hưởng
ALIGRO là nhãn hiệu thời trang cao cấp được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam. Tuy ra đời chưa lâu nhưng ALIGRO đang dần khẳng định ưu thế vượt trội bằng chất liệu sản phẩm, mẫu mã đa dạng, phong phú, là thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp, thân thiện với môi trường, phù hợp với mọi khách hàng. Các sản phẩm ALIGRO mang đậm phong cách Italia nhưng lại rất phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Các sản phẩm với chất vải mềm, mát, thấm hút mồ hồi, màu sắc và form dáng đa dạng, thiết kế tinh tế, sang trọng, mang lại vẻ đẹp nam tính, hiện đại cho phái manh, chắc chắn bộ trang phục sẽ tạo nên sự tự tin, góp phần cho những thắng lợi trong công việc và các cuộc giao thương.