Mô tả công việc
- Truyền tải thông tin, yêu cầu từ khách hàng đến các phòng ban liên quan
- Nhận đặt hàng và thông tin sản phẩm mới từ khách hàng. Theo dõi và quản lý quá trình phát triển sản phẩm mới….
- Triển khai sản phẩm mới trong nội bộ công ty. Yêu cầu các bộ phận khác có liên quan trong công ty lập báo cáo, lập bản ghi nhớ, tài liệu ….để hoàn thiện các yêu cầu từ khách hàng
- Nhận đơn đặt hàng cho các sản phẩm truyền thống của khách hàng, cập nhật quản lý đơn hàng.
- Kiểm tra, theo dõi lịch sản xuất, lịch xuất hàng để yêu cầu bộ phận quản lý sản xuất và các bộ phận có liên quan khác đáp ứng yêu cầu của khách hàng về chất lượng và thời gian giao hàng
- Chuẩn bị chứng từ liên quan đến thanh toán của sản phẩm hàng loạt (hóa đơn, hợp đồng, ghi nhớ…)
- Duy trì liên tục việc hỗ trợ khách hàng và các hoạt động sau bán hàng
- Thực hiện các yêu cầu khác do cấp trên chỉ định.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có khả năng thương lượng, đàm phán với khách hàng và nhà cung cấp
- Thành thạo word, exel, tìm hiểu thông tin qua internet,
- Có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng, marketing…
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Nhật
- Ưu tiên đã từng làm việc tại KCN
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh. Tăng lương, thưởng hàng năm
Cơ hội đào tạo trong và ngoài nước
Có xe đưa đón
ALIGRO là nhãn hiệu thời trang cao cấp được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam. Tuy ra đời chưa lâu nhưng ALIGRO đang dần khẳng định ưu thế vượt trội bằng chất liệu sản phẩm, mẫu mã đa dạng, phong phú, là thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp, thân thiện với môi trường, phù hợp với mọi khách hàng. Các sản phẩm ALIGRO mang đậm phong cách Italia nhưng lại rất phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Các sản phẩm với chất vải mềm, mát, thấm hút mồ hồi, màu sắc và form dáng đa dạng, thiết kế tinh tế, sang trọng, mang lại vẻ đẹp nam tính, hiện đại cho phái manh, chắc chắn bộ trang phục sẽ tạo nên sự tự tin, góp phần cho những thắng lợi trong công việc và các cuộc giao thương.