Tham gia xây dựng lập kế hoạch và trực tiếp triển khai các chương trình, chiến dịch truyền thông, chiến dịch marketing cho thương hiệu của Tập đoàn và các công ty con.
Đề xuất triển khai kế hoạch phát triển nội dung dài hạn hoặc theo giai đoạn cho Tập đoàn và các đơn vị thành viên trên các kênh truyền thông nội bộ, bên ngoài.
Phối hợp xây dựng và chuẩn hóa quy trình, quy định, hướng dẫn triển khai các hoạt động của Phòng truyền thông.
2.Về chuyên môn
a. Truyền thông thương hiệu
Lên ý tưởng, sản xuất nội dung đảm bảo chất lượng của các ấn phẩm truyền thông: thông cáo báo chí, tờ rơi, tờ gấp, brochure và các định dạng nội dung online khác như: bài post, ảnh, kịch bản clip, landing page... cho các kênh truyền thông, mạng xã hội.
Theo dõi, phân tích và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả truyền thông trên các kênh và đề xuất phương án tối ưu, đề xuất phát triển các kênh chưa khai thác
Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới giúp tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
Thường xuyên kiểm tra các thông tin đánh giá trên các kênh truyền thông, mạng xã hội để xử lý kịp thời.
Tham gia đóng góp ý kiến và xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có).
b. Hoạt động hỗ trợ marketing (ưu tiên)
Phụ trách lập kế hoạch và phối hợp triển khai với các bộ phận liên quan xây dựng nội dung và các hoạt động hấp dẫn (livestream, minigame, content bắt trend,...) để phát triển cộng đồng vệ tinh online trên các nền tảng: Fanpage, Group, Zalo, Tiktok, Instagram...
Liên kết, hợp tác với các đối tác nhằm phát triển các fanpage vệ tinh và group cộng đồng của thương hiệu.
Đề xuất và triển khai các hoạt động (seeding,....) nhằm tối ưu chuyển đổi người dùng thành
khách hàng tiềm năng trên các cộng đồng fanpage vệ tinh và hội nhóm...
Quản lý, kiểm duyệt nội dung, hình ảnh truyền thông trên các kênh mạng xã hội.
c. Truyền thông nội bộ
Tham gia đề xuất ý tưởng cho kế hoạch bộ phận truyền thông nội bộ.
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện ký kết và các hội thảo của Tập đoàn và công ty con.
d. Phát triển đối tác
Thiết lập và duy trì mối quan hệ hiệu quả với các nhà báo và đơn vị truyền thông.
Tham gia thiết lập và duy trì mối quan hệ với các trường học, doanh nghiệp, đối tác giáo dục khác để khai thác các cơ hội truyền thông nhằm gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu, tăng mức độ tiếp cận khách hàng tiềm năng.
3. Thực hiện nhiệm vụ khác
Quản lý, lưu trữ các hợp đồng truyền thông, các tư liệu phục vụ cho công tác quản lý, triển khai hoạt động truyền thông của Tập đoàn và đơn vị thành viên.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.1. Kiến thức
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Báo chí, Truyền thông, Marketing, Xã hội nhân văn...
Có kiến thức chuyên môn về: Truyền thông, Marketing; đặc biệt mạnh về social media, biết sử dụng các công cụ đo lường hiệu quả nội dung trên các kênh truyền thông, nhất là social...
Có nền tảng kiến thức tổng quan về lĩnh vực giáo dục và mối quan hệ tốt với các hội, nhóm cộng đồng là một lợi thế.
2. Kỹ năng
Có khả năng định hướng, viết, biên tập nội dung chuyên nghiệp, linh hoạt và đa dạng, ưu tiên kỹ năng viết content sáng tạo, hài hước, bắt trend trên các kênh cộng đồng, các diễn đàn, mạng xã hội.
Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng phát triển cộng đồng;
Biết sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh, video cơ bản.
Kỹ năng Seeding, sử dụng các công cụ đo lường hiệu quả truyền thông trên kênh social media.
Có kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
3. Kinh nghiệm
Có kinh nghiệm về truyền thông - marketing nói chung và content mạng xã hội nói riêng.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý team từ 3-5 người.
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý, phát triển fanpage, group hoặc quản trị hội, nhóm, diễn đàn, mạng xã hội
Có kinh nghiệm làm truyền thông - marketing trong lĩnh vực giáo dục - tiếng Anh là một lợi thế.
4. Thái độ với công việc
Có tư duy làm việc tích cực, năng động, trung thực, ham học hỏi, cầu tiến.
Có trách nhiệm trong công việc, nhiệt huyết và chịu được áp lực.
Có gout thẩm mỹ, chỉn chu về mặt hình ảnh, tác phong làm việc.
Chủ động, thường xuyên cập nhật xu hướng mới liên quan đến công việc.
Mạnh dạn, thích giao tiếp, xử lý tình huống tốt.Lương từ 13.000.000vnđ - 17.000.000vnđ + thưởng năng suất + thưởng (thoả thuận trong quá trình phỏng vấn).
Thử việc 2 tháng x 85% lương gross. Các khoản thưởng nhận đủ 100%
Lộ trình thăng tiến rõ ràng. Được support nhiệt tình từ Leader & đồng nghiệp.
Tăng lương thâm niên tối thiểu 10%/năm.
Chế độ phúc lợi: phép năm, thưởng lương tháng 13, các dịp lễ, tết, sinh nhật, hiếu; hỉ, event, team building nghỉ mát hàng năm...
Tham gia BH theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT, BHTN
Tham gia học IELTS/tiếng Anh giao tiếp miễn phí tại SunUni Academy theo chính sách của CBNV chính thức Công ty.
Môi trường làm việc 9x GenZ trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện, chuyên môn tốt, tư duy hiện đại.
Được hướng dẫn cụ thể để nhanh chóng nắm bắt công việc.
SunUni Academy được thành lập với niềm tin vững chắc về "Giáo dục phi lợi nhuận", làm giáo dục với xuất phát từ TÂM, từ tận trái tim và hy vọng có được một Việt Nam hùng cường, một thế hệ trẻ Việt Nam với đầy đủ cơ hội để bước ra biển lớn.
Đứng trước thách thức thương mại hóa ngành giáo dục Tiếng Anh, đã tạo nên một thị trường đầy hỗn loạn - "vàng thau lẫn lộn" hiện nay tại Việt Nam, SunUni với sứ mệnh mang giáo dục trở lại ý nghĩa ban đầu vốn có: giáo dục để khai phá và phát triển tiềm năng mỗi cá nhân
Dù biết đó là chặng đường chông gai & thử thách, đội ngũ của SunUni vẫn miệt mài tiếp bước. Đồng hành cùng SunUni là các tổ chức lớn hàng đầu Việt Nam như: VPBank, MSB, Sacombank, EduNet, các tổ chức, các trường đại học hàng đầu bên Úc,...Chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa sự chung tay của các đơn vị giáo dục, tổ chức ban ngành, doanh nghiệp, ngân hàng, Quỹ đầu tư để hiện thực hóa ước mơ của thế hệ trẻ Việt Nam.
Tham khảo chi tiết tại website: https://www.sununi.edu.vn/ hoặc page: https://www.facebook.com/hocviensununi