- Liên hệ, giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của Công ty.
- Quản lý, chăm sóc, phát triển nguồn khách hàng theo data có sẵn và chủ động tìm kiếm khách hàng mới.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm bán hàng và phát triển khách hàng mới ở địa bàn/khu vực được giao.
- Thường xuyên liên lạc với các đại lý, khách hàng tiềm năng đảm bảo mối quan hệ với khách hàng và cung cấp dịch vụ kinh doanh.
- Chủ động và không ngừng tìm giải pháp mới để gia tăng lợi nhuận và hiệu quả kinh doanh.
- Kết hợp với các bộ phận khác để cùng xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến quy trình bán hàng.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tham gia xây dựng và thực hiện phương án kinh doanh của đội, nhóm.
- Nộp báo cáo kinh doanh, phát triển thị trường hàng tuần, hàng tháng lên cấp quản lý trực tiếp để hỗ trợ việc ra quyết định quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Không yêu cầu kinh nghiệm
- Kiến thức: Nắm vững quy trình bán hàng, tính năng sản phẩm.
- Kỹ năng:
+ Yêu thích công việc kinh doanh.
+ Kỹ năng giao tiếp tự tin, năng động, chủ động, tự lập với mọi sự thay đổi, và xử lý tình huống linh hoạt.
+ Khả năng chịu được áp lực công việc và khả năng phối hợp đội nhóm tốt.
+ Giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
+ Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cầu tiến trong công việc.
+ Có kinh nghiệm sale là 1 lợi thế được ưu tiên.- Tham gia BHXH sau thử việc 2 tháng.
- Thưởng nóng hàng tuần/tháng, thưởng Tết hấp dẫn.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
- Hỗ trợ data khách hàng
- Được đào tạo các kỹ năng sale, marketing.
- Du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, năng động.
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng