Theo dõi đơn hàng.
Chăm sóc khách hàng.
Lập báo giá, nhận PO và theo dõi PO, giao hàng.
Chốt theo dõi công nợ.
Phối hợp phòng Kế Hoạch và Sản Xuất hoàn thành lô sản xuất, giao đúng kỳ hạn.
Kết hợp với kế toán xuất hóa đơn.Thành thạo tiếng anh, IELTS 6.5
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Đọc biết bản vẽ kỹ thuật, tin học văn phòng.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
Hoạt bát, chủ động trong công việc.Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Thưởng KPI theo quy định công ty.
Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...).
Có lương tháng 13 và các khoản thưởng khác (Giỗ tổ Hùng Vương; 30/4 &1/5; 2/9; Tết Dương Lịch...) theo quy định công ty.
Tổ chức tiệc quý, tiệc tất niên cuối năm và tặng quà sinh nhật.
Công ty hỗ trợ ăn trưa và chiều.
Được nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định của Luật.
Một năm có 12 ngày nghỉ phép có hưởng lương theo quy định của Luật lao động.
Tham gia các hoạt động ngoại khóa: Văn nghệ, thể thao (tổ chức đá bóng 2 lần/tháng), du lịch của Công ty.
Tăng lương vào tháng 4 hằng năm theo năng lực.
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng