Giới thiệu, chia sẻ, phân phối sản phẩm phù hợp đến Khách hàng
Tìm hiểu, lên kế hoạch, mở rộng nguồn Khách hàng
Thiết lập cuộc hẹn, tư vấn, kí kết hợp đồng
Chăm sóc khách hàng
Tham gia các buổi đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn, kiến thức nâng cao
Thực hiện công tác báo cáo công việc, doanh số cho cấp Quản lý.
Địa điểm làm việc:Tòa Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, Ba Đình
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 ([protected info])
Giờ làm việc bắt buộc [protected info] (Thời gian sau 10:30 có thể linh động, không bắt buộc phải ở lại văn phòng)Độ tuổi: 24 - 40 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm: Không
Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
Thích nghi tốt, chăm chỉ, hoà đồng, cầu tiến và tinh thần trách nhiệm cao
Kỹ năng giao tiếp và hoạch định tốt
Ưu tiên ứng viên cho kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CSKH, Tài chính, Kinh doanh và các lĩnh vực liên quan.Lương cứng 8-11-14 tr/tháng (theo KPI)
Hoa hồng % tính trên doanh số sản phẩm
Thưởng doanh số theo tháng, quý, năm
Lương tháng 13 và các đãi ngộ khác
Trợ cấp 3tr đào tạo nghiệp vụ
Tổng thu nhập từ 16tr - 30tr/tháng
Hỗ trợ Ipad trong quá trình làm việc
Du lịch trong nước và ngoài nước
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, tưởng thưởng xứng đáng
Không gian văn phòng hiện đại, xanh tươi và cởi mở với khu vực tiếp khách, phòng ăn trưa rộng rãi, và các tiện ích khác
Làm việc với mạng lưới đội ngũ đa dạng với từ khắp nơi trên thế giới
Văn hóa mạnh mẽ để hỗ trợ việc học tập, phát triển, trưởng thành và thành công
Tham gia không giới hạn vào các sự kiện kết nối/ cộng tác/ học tập/ đào tạo của AIA Exchange
Hỗ trợ huấn luyện, đào tạo và cấp chứng chỉ của Bộ Tài Chính
Team building mỗi quý/ năm và happy lunch/ tea break hàng tuần.
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng