Mô tả công việc
- Lập kế hoạch triển khai việc bán hàng, chương trình hỗ trợ bán hàng của công ty tại điểm bán.
- Thực hiện kế hoạch thăm viếng khách hàng và báo cáo các thông tin, hình ảnh cho Giám sát bán hàng.
- Đại diện công ty trao đổi với chủ điểm bán (quán nhậu nhỏ, tạp hóa, đại lý) về chương trình bán hàng.
- Thu thập và báo cáo các thông tin về tình hình kinh doanh của điểm bán, thị trường và đối thủ.
- Thực hiện các tiêu chuẩn bán hàng, trưng bày sản phẩm tại điểm bán theo chính sách của công ty.
- Thực hiện các hoạt động quảng bá và các hoạt động xây dựng hình ảnh nhãn hiệu tại các điểm bán.
- Tìm kiếm các điểm bán mới trong địa bàn được giao. Thực hiện các công việc giấy tờ có liên quan.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ngành hàng tiêu dùng, Bia - Rượu - Nước giải khát
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh / Marketing.
- Am hiểu về tâm lý khách hàng và công tác thị trường.
- Đáp ứng yêu cầu về kỹ năng giao tiếp, thương lượng, bán hàng và vi tính văn phòng.
- Phẩm chất cá nhân: Trung thực, chịu khó, kiên trì, cầu tiến.
- Sẵn sàng làm việc buổi tối (ngoài giờ) thường xuyên và di chuyển khác địa bàn khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia các chế độ BHXH theo quy định của Luật lao động.
- Lương tháng 13, chính sách thưởng doanh số hàng tháng, thưởng hàng năm, tăng lương theo chế độ của Công ty và theo kết quả đánh giá KPIs.
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến.
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng