Thương lượng ban đầu hợp đồng nguyên tắc với kênh được giao để nhận ưu đãi tốt nhất,
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý hoạt động hàng ngày của đội ngũ PG/ PM tại từng cửa hàng theo kênh được phân công,
Đề xuất, quản lý các hạng mục/ hoạt động cho thuê theo kênh: địa điểm, hợp đồng, thanh toán, hình ảnh,
Phối hợp với các đồng nghiệp khác lập kế hoạch, đề xuất chương trình khuyến mãi hàng tháng, hàng quý cho tất cả các sản phẩm và triển khai thực hiện sau khi được phê duyệt,
Phát triển mối quan hệ kinh doanh với Người mua (Buyer) và quản lý cửa hàng, người quản lý,
Đảm bảo việc bán vào, bán ra, tồn kho, khả năng xuất kho và tại Kho trung tâm (nếu có),
Theo dõi Thanh toán của Khách hàng và hỗ trợ các Bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề đang chờ xử lý,Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kinh nghiệm ít nhất 2 -3 năm ở vị trí tương đương trong ngành FMCG
Am hiểu thị trường
Kỹ năng điều phối, giám sát và quản lý công việc
Sử dụng thành thạo Excel, Word,..
Khả năng xử lý tình huống tốt
Tiếng Anh giao tiếp tốt sẽ được ưu tiên,
Chịu được áp lực công việc, chấp nhận tăng ca khi làm việc.Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển bản thân;
Bảo hiểm theo quy định nhà nước và chế độ của công ty;
Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kì hàng năm;
Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm;
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng