Mô tả công việc
• Phát triển kế hoạch kinh doanh và chiến lược bán hàng để đạt được mục tiêu doanh số và lợi nhuận của công ty
• Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tư vấn gói dịch vụ Fitness cho khách hàng
• Kiểm soát chi phí để đảm bảo ngân sách
II/ Xây dựng khách hàng tiềm năng và thương hiệu
• Chuẩn bị kế hoạch xây dựng tệp khách hàng tiềm năng hàng tháng theo cá nhân cũng như theo nhóm
• Xây dựng và hợp tác với các đối tác để lên kế hoạch hành động thâm nhập vào các thị trường mới
• Hỗ trợ trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch Marketing khi cần thiết
• Phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp
III/ Quản lý chính sách hệ thống
• Tuân thủ tất cả các chính sách, quy trình và quy tắc đạo đức nghề nghiệp của công ty
• Sử dụng hợp lý các phần mềm, hệ thống bán hàng, biểu mẫu nội bộ
• Cập nhật các cuộc gọi / cuộc hẹn lên phần mềm cũng như báo cáo hàng ngày cho Giám đốc kinh doanh
IV/ Xây dựng và phát triển đội nhóm
• Tiến hành họp nhóm hàng ngày để xây dựng cách giao tiếp hiệu quả hơn, hiểu và phát triển nhu cầu của khách hàng, đánh giá để cải thiện doanh số và kết quả làm việc của nhân viên
• Tiến hành thiết lập mục tiêu hàng tháng cho nhân viên, chịu trách nhiệm về kết quả làm việc và sự tiến bộ của nhân viên
• Tuyển dụng, đánh giá năng lực nhân viên kinh doanh dựa theo những tiêu chí nhất định
Quyền lợi được hưởng
- Com quản lý 1-5% theo doanh số team
- Thưởng tháng theo doanh số
- Làm giờ hành chính hoặc theo ca, nghỉ 4 ngày/ tháng và các ngày lễ Tết
- Có BHXH và các phúc lợi khác
- Địa điểm: Nutrition Fitness – Tầng 5 CT4 tòa The Pride, Khu đô thị An Hưng, Phường La Kê, Hà Đông
Yêu cầu công việc
- Hình thức phù hợp với nghề
- Mạnh về thúc đẩy doanh số
- Kỹ năng quản lý và giám sát đội nhóm tốt
- Tương tác tốt với các bộ phận phòng ban trong công ty
Yêu cầu hồ sơ
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng