Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhân viên kinh doanh máy móc, thiết bị công nghiệp( máy bơm, van…).
- Lập kế hoạch, đề xuất và thực hiện các chiến lược phát triển kinh doanh.
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trườngTìm kiếm khách hàng tiềm năng mới, thị trường mới để phát triển kinh doanh.
- Theo dõi các yêu cầu mua hàng của khách hàng, lập báo giá và xây dựng hợp đồng mua bán sản phẩm.
- Cập nhật các thông tin mới về sản phẩm hoặc sản phẩm mới đến khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo định kỳ các công việc với người quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các khối ngành kỹ thuật.
- Có kinh nghiệm bán hàng ít nhất 1 năm.
- Đam mê kinh doanh, giao tiếp tốt.
- Cần cù, chăm chỉ, chịu khó và hoà đồng.
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc đội nhóm.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt
- Biết lái xe ô tô.
- Chịu được áp lực công việc và sẵn sàng đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 7 Tr - 20 Tr VND
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng