Mô tả công việc
Thực hiện công việc do quản lý giao cho.
Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng: Phân tích yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, bao gồm thiết kế, chất liệu, số lượng, giá cả, thời gian giao hàng, v.v.
Quản lý sản xuất: Làm việc với nhà cung cấp để đảm bảo sản phẩm được sản xuất theo đúng tiến độ, chất lượng và số lượng yêu cầu.
Xử lý khiếu nại: Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.
Kiểm tra chất lượng: Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi giao hàng cho khách hàng.
Giao hàng: Hợp tác với bộ phận vận chuyển để đảm bảo sản phẩm được giao cho khách hàng đúng hạn.
Tìm kiếm nhà cung cấp: Tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng để sản xuất sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có khả năng chịu được áp lực
Giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Ưu tiên có thêm tiếng Trung.
Nữ, dưới 30 tuổi, Tốt nghiệp Đại học trở lên;
Có kinh nghiệm từ 1 – 3 năm kinh nghiệm
Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi
Mức lương:
Vị trí Merchandiser: 4000 tệ/ tháng
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7 (9:00 – 18:00)
Chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: BHXH, nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định của Luật lao động, ...
Có KTX có Nhân viên ở xa
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-17 03:00:02
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng