Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển và chăm sóc khách hàng là Nghiệp đoàn, tổ chức, công ty tiếp nhận Thực tập sinh.
- Khai thác đơn tuyển Thực tập sinh theo chỉ tiêu kinh doanh được giao, đàm phán điều kiện/chương trình hợp tác và tuyển dụng phù hợp. Triển khai việc thực hiện phỏng vấn, phái cử.
- Đàm phán, thống nhất và cập nhật thường kỳ nội dung, quy trình hợp tác với Khách hàng và phổ biến cho các bộ phận nghiệp vụ liên quan tổ chức thực hiện, giám sát đôn đức việc thực hiện đảm bảo chất lượng chăm sóc và phát triển khách hàng.
- Thực hiện các nghiệp vụ khảo sát, thống kê, báo cáo liên quan hoạt động kinh doanh theo quy định của công ty.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Tuổi từ 27 - 35.
- Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm làm việc
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong cùng lĩnh vực, các công ty Nhật,...
- Kỹ năng giao tiếp nói, viết bằng tiếng Nhật, có tác phong kinh doanh (business manner)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các công cụ trình chiếu
- Khả năng tiếng Nhật N2 trở lên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp điện thoại
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Độ tuổi: 27 - 35
- Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 ( 8h00 - 17h00), sáng thứ 7 khi cần thiết
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng